Tuyên dương 86 thủ khoa xuất sắc các trường đại học, học viện

Tối 28/10, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, sẽ diễn ra Lễ tuyên dương 86 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố  Hà Nội năm 2019..
Tuyên dương 90 cán bộ nữ công Thủ đô tiêu biểu năm 2019 Tuyên dương 408 đảng viên trẻ tiêu biểu toàn quốc làm theo lời Bác Tuyên dương những tấm gương thiếu nhi vượt khó

86 thủ khoa xuất sắc được tuyên dương là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên Thủ đô trong học tập, rèn luyện và công tác Đoàn, Hội. Nhiều thủ khoa xuất sắc là đảng viên, là những tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả, được các giải thưởng trong nước và quốc tế.

Nhiều thủ khoa là cán bộ Đoàn, Hội tích cực, năng động như: Nguyễn Ngọc Thảo (Học viện Nông nghiệp Việt Nam), Nguyễn Việt Bắc (trường Đại học Bách khoa Hà Nội), Hoàng Ngọc Trâm (trường Đại học Hà Nội).

tuyen duong 86 thu khoa xuat sac cac truong dai hoc hoc vien
Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2019 sẽ được tổ chức vào tối 28/10

Năm 2019 là năm thứ 17 liên tiếp thành phố Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của thành phố Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời ghi nhận, biểu dương đối với kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần vượt khó vươn lên của sinh viên Thủ đô.

Đến nay, 1.707 thủ khoa đã được vinh danh, nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội. Nhiều thủ khoa được vinh danh đã thành công trong sự nghiệp, có nhiều đóng góp cho Thủ đô và đất nước.

Chương trình tuyên dương thủ khoa xuất sắc năm 2019 gồm nhiều hoạt động, diễn ra trong hai ngày 27 và 28/10.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động