Tuổi trẻ EVNHANOI đồng hành, hỗ trợ thí sinh kỳ thi vào lớp 10

Kỳ thi tuyển sinh THPT 202 (kỳ thi vào lớp 10) đã kết thúc nhưng những hình ảnh đẹp về màu áo xanh thanh niên tình nguyện Thủ đô, trong đó có tuổi trẻ EVNHANOI vẫn còn đọng mãi trong lòng Nhân dân. Nhiều hình ảnh đẹp, câu chuyện cảm động về “thanh niên tình nguyện áo cam” vẫn được phụ huynh chia sẻ, cộng đồng mạng lan tỏa.
EVNHANOI trực sự cố, sửa chữa điện 24/24h dịp 30/4 - 1/5

Nằm trong khuôn khổ "Chiến dịch kỳ nghỉ hồng - Bạn đồng hành", Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ra quân “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi vào lớp 10 năm 2022.

Tuổi trẻ EVNHANOI tặng nước các thí sinh
Tuổi trẻ EVNHANOI tặng nước các thí sinh

Những ngày diễn ra kỳ thi vào lớp 10 thời tiết Hà Nội rất nắng nóng nhưng vượt qua khó khăn, các đội hình “Tiếp sức mùa thi” của tuổi trẻ EVNHANOI đã tập trung từ sớm tại điểm thi, chủ động hỗ trợ thí sinh và người nhà như: Phát nước uống, phân luồng thí sinh…

Ngoài hoạt động tiếp sức mùa thi, hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh các chiến sĩ “áo cam” còn một nhiệm vụ hết sức quan trọng là đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục tại 100% các điểm trường trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi. Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng lập các phương án cấp điện dự phòng để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho thí sinh an tâm dự thi đạt kết quả cao.

Đoàn viên, thanh niên EVNHANOI hỗ trợ các thí sinh
Đoàn viên, thanh niên EVNHANOI hỗ trợ các thí sinh

Đặc biệt, tại chương trình "Tiếp sức mùa thi", các cở Đoàn trực thuộc EVNHANOI đã có nhiều hoạt động thiết thực: Tuyên truyền, giới thiệu tới phụ huynh về hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI; Phát tờ rơi hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, đặc biệt trong thời điểm Hà Nội nắng nóng cao độ.

Bắt gặp hình ảnh nhiệt thành của đoàn viên, thanh niên EVNHANOI, chị Nguyễn Thị Hà, phụ huynh học sinh cho biết: “Tội thật sự xúc động trước tình cảm của các tình nguyện viên nhiệt huyết đã hỗ trợ thí sinh để các con có kỳ thi hiệu quả. Thời gian chờ con thi, chúng tôi cũng có thêm nhiều kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho bản thân và gia đình”.

Bạn trẻ EVNHANOI tuyên truyền tiết kiệm điện
Bạn trẻ EVNHANOI tuyên truyền tiết kiệm điện

“Tiếp sức mùa thi” là hoạt động nằm trong “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng- Bạn đồng hành” được Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội phát động và triển khai trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2021.

Tuổi trẻ EVNHANOI đồng hành, hỗ trợ thí sinh kỳ thi vào lớp 10
Chiến sĩ "áo cam" kiểm tra đảm bảo điện cho các điểm thi

Chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và sức trẻ của đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn, gắn phong trào với các hoạt động thiết thực; Phối hợp đẩy mạnh công tác chuyên môn, tuyên truyền về an toàn tiết kiệm điện trong dịp cao điểm hè nắng nóng.

Tuổi trẻ Điện lực tuyên truyền về sử dụng điện an toàn
Tuổi trẻ Điện lực tuyên truyền về sử dụng điện an toàn

Đồng thời, chương trình góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, nâng cao vai trò, trách nhiệm của Tổng Công ty đối với xã hội, cộng đồng thông qua các sản phẩm có thông điệp tuyên truyền về an toàn tiết kiệm điện và hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, các dịch vụ điện điện tử EVNHANOI.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động