Tuổi trẻ Đông Anh với hành trình “Giọt máu nghĩa tình”

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhân ngày "Toàn dân hiến máu tình nguyện", mới đây, Huyện đoàn Đông Anh phối hợp Công đoàn Công an thành phố, Công an huyện Đông Anh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện: Hành trình "Giọt máu nghĩa tình".
Thanh niên huyện Đông Anh phát gạo hỗ trợ người nghèo chống dịch Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm chốt trực phòng chống dịch huyện Đông Anh

Chương trình đã thu hút hơn 500 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia. Kết thúc ngày hội hiến máu tình nguyện, Ban Tổ chức đã thu được 308 đơn vị máu an toàn, số máu này được chuyển về Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

tuoi tre dong anh voi hanh trinh giot mau nghia tinh
Đoàn viên thanh niên huyện Đông Anh tại Hành trinh "Giọt máu nghĩa tình".

Trong khuôn khổ chương trình, Huyện đoàn Đông Anh tặng 700 khẩu trang cho các đồng chí cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu.

Bạn Trần Thu Huyền ở thị trấn Đông Anh cho biết: “Đây là lần thứ 2 tôi đi hiến máu tình nguyện. Việc làm này vì sức khỏe của mọi người và sức khỏe của chính mình. Tôi thấy trong ngày hội hiến máu, các cá nhân, tập thể đều rất nhiệt tình tham gia.

tuoi tre dong anh voi hanh trinh giot mau nghia tinh

Trong bối cảnh ngân hàng máu đang thiếu thì “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Các bạn trẻ hãy cùng hiến máu để cứu những bệnh nặng giúp họ thêm sức khỏe và nghị lực trong cuộc sống. Tôi sẽ tiếp tục tham gia vào những lần hiến máu tình nguyện tiếp theo”.

https://tuoitrethudo.com.vn/tuoi-tre-dong-anh-voi-hanh-trinh-giot-mau-nghia-tinh-d2082892.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động