Tuổi trẻ Công an Chương Mỹ phát động phong trào hiến máu tình nguyện

Tuổi trẻ Công an huyện Chương Mỹ, Thanh Oai Hà Nội phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức thành công chương trình “Giọt máu nghĩa tình”. Sự kiện đã thu hút 235 cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện.
Tuổi trẻ Chương Mỹ chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội chủ động các phương án ứng phó với dịch cúm gia cầm Huyện ủy Chương Mỹ đã thi hành kỷ luật 263 đảng viên

Mới đây, Đoàn Thanh niên Công an Chương Mỹ, Thanh Oai (Hà Nội) phát động phong trào hiến máu tình nguyện và triển khai hành trình "Giọt máu nghĩa tình" trong đơn vị.

tuoi tre cong an chuong my phat dong phong trao hien mau tinh nguyen
Tuổi trẻ Công an huyện Chương Mỹ tham gia hiến máu tình nguyện.

Ngay từ sớm, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ thuộc các đội nghiệp vụ và công an các xã, thị trấn của huyện Chương Mỹ đã có mặt để đăng ký hiến máu tại trụ sở công an huyện. Tất cả đều chung tinh thần "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Sau lễ phát động phong trào hiến máu tình nguyện, trong hành trình "Giọt máu nghĩa tình", không chỉ có lực lượng Công an mà nhiều cán bộ, công chức, người lao động cùng nhân dân trên địa bàn huyện Chương Mỹ cũng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

tuoi tre cong an chuong my phat dong phong trao hien mau tinh nguyen
Các chiến sỹ công an tham gia hiến máu tại hành trình "Giọt máu nghĩa tình".

Trong buổi sáng, số lượng máu thu được là 136 đơn vị, trong đó có có 19 đơn vị máu của cán bộ, công chức và người dân.

Buổi chiều cùng ngày, đông đảo cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thanh Oai cũng tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020) và hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập lực lượng công an nhân dân.

tuoi tre cong an chuong my phat dong phong trao hien mau tinh nguyen

Tại chương trình, bạn Nguyễn Thùy Linh, đoàn viên thanh niên tại Thị trấn Chúc Sơn, cho biết: “Tuy không ở trong lực lượng công an nhưng thấy chương trình này có ý nghĩa nên tôi tình nguyện vào tham gia. Nếu giọt máu của mình có thể cứu được bệnh nhân nặng thì tại sao chúng ta không làm? Tôi đã hiến máu hai lần và sẽ còn tiếp tục. Tôi mong các bạn trẻ cùng tham gia nhiệt tình để có thể cứu được nhiều người”.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động