Tuổi trẻ Bình Phước ủng hộ 1,3 tỷ đồng phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Tuổi trẻ Bình Phước đã vận động được các nguồn lực với tổng trị giá gần 1,3 tỷ đồng để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Hà Nội: 3 người dương tính qua test nhanh không nhiễm nCoV Yên Bái: Tiếp tục theo dõi sức khỏe 186 người từ BV Bạch Mai về Hộ nghèo, đối tượng bảo trợ, lao động mất việc trong thời gian có dịch Covid-19 được hỗ trợ tiền

Mới đây, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước, Tỉnh Đoàn Bình Phước, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cà phê Việt Nam đã phối hợp tổ chức trao tặng các nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Phước trị giá 1,3 tỷ đồng.

Theo đó, Tỉnh đoàn Bình Phước đã huy động được nguồn lực trị giá 250 triệu đồng trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ đang tham gia phòng, chống dịch và người dân đang thực hiện cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú, ủng hộ 6.000 ly cà phê hòa tan và 10.000 quả trứng được trao cho cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước.

tuoi tre binh phuoc ung ho 13 ty dong phong chong dich benh covid 19
Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy và Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Cao sư Việt Nam Thái Bảo Tri trao tặng nguồn lực hỗ trợ cho lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước.

Chia sẻ tại buổi lễ, anh Trần Quốc Duy - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước cho biết, “Trong thời gian qua, với mong muốn góp phần cùng toàn xã hội đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, tuổi trẻ toàn tỉnh đã chung sức, đồng lòng triển khai các hoạt động tuyên truyền về dịch bệnh COVID-19 đến đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân trong toàn tỉnh, đặc biệt là phối hợp với các ngành chức năng khẩn trương vận động, tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên thanh thiếu nhi cùng nhân dân khai báo y tế. Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn đã vận động từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm, vật tư y tế… với tổng kinh phí lên đến 1,3 tỷ đồng”.

Dịp này, tuổi trẻ Bình Phước cùng với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Tổng công ty Cà phê Việt Nam và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục cùng chung tay hỗ trợ các vật tư y tế, khẩu trang, đồ bảo hộ, nước rửa tay cùng các nhu yếu phẩm gồm 10 nghìn quả trứng, 6.000 ly cà phê hòa tan, hàng trăm thùng mì tôm, gạo, nước uống với tổng kinh phí 250 triệu đồng để ủng hộ cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Phước và người dân đang thực hiện cách ly tập trung tại Trung tâm y tế Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú.

“Những nhu yếu phẩm và vật tư y tế mà đoàn đã trao tặng thể hiện lòng nhiệt tâm của tuổi trẻ Bình Phước và các đơn vị trong việc cùng nhau góp sức với các cán bộ, chiến sĩ, y - bác sĩ và các lực lượng phối hợp khác đang làm nhiệm vụ tại các chốt chặn đường mòn, lối mở chống dịch COVID-19 thuộc các huyện vùng biên giới và những người tham gia cách ly. Mong rằng các nhu yếu phẩm, vật dụng ủng hộ sẽ giảm bớt vất vả cho công tác hậu cần và thêm ấm lòng mọi người”, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước nói.

tuoi tre binh phuoc ung ho 13 ty dong phong chong dich benh covid 19
Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy và Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Cao sư Việt Nam Thái Bảo Tri trao tặng nguồn lực hỗ trợ cho công dân tham gia cách ly tại Trung tâm Y tế Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú.

Trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn Bình Phước cùng các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh sẽ tiếp tục triển khai các phương thức hoạt động phù hợp với bối cảnh dịch bệnh đang diễn ra, tích cực thực hiện công tác tuyên truyền và các phần việc của tổ chức Đoàn với quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Nguyễn Văn Phương - Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước đã cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của tuổi trẻ tỉnh nhà cùng các đơn vị đã quan tâm và hỗ trợ cho cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng chí nhấn mạnh rằng những nhu yếu phẩm và vật tư y tế mà đoàn đã trao tặng sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa, có giá trị và tạo động lực để cán bộ, chiến sĩ cùng các lực lượng phối hợp khác tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 đầy cam go.

Vũ Hằng
Phiên bản di động