Tuần nghề nghiệp dành tặng sinh viên

Nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên trên hành trình định hướng tương lai, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và Trung tâm Tư vấn hướng nghiệp và việc làm trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chương trình “Tuần nghề nghiệp - NEU Career Week Online - Summer 2020”.
Sinh viên vật vã chống chọi cái nóng như chảo lửa của Hà Nội Loạn giá điện nhà trọ, sinh viên và người lao động vẫn bị thu quá mức quy định Ước mơ từ nhỏ của Á khôi Học viện Báo chí tuyên truyền
tuan nghe nghiep danh tang sinh vien

Tuần nghề nghiệp sẽ giúp sinh viên có định hướng rõ ràng cho tương lai

Chương trình gồm chuỗi hoạt động của trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhằm kết nối nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp để tăng cường gắn kết quá trình đào tạo với nhu cầu của xã hội.

Đồng thời, “NEU Career Week Online - Summer 2020” còn là nơi cung cấp thông tin tư vấn cho sinh viên để học tập, rèn luyện, định hướng phát triển sự nghiệp và lựa chọn ngành nghề phù hợp cho bản thân. Đây cũng là nơi để triển khai các hoạt động tuyển dụng trực tiếp từ các doanh nghiệp, tổ chức đối với sinh viên và cựu sinh viên khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh.

Tuần nghề nghiệp sẽ diễn ra từ 13-18/7/2020 gồm chuỗi sự kiện: Workshop, talkshow trực tuyến, tập huấn, đào tạo kỹ năng trực tuyến... đặc biệt là ngày tuyển dụng trực tuyến "NEU Career Expo 2020".

Năm 2029 ngày tuyển dụng “NEU Career Expo” đã thu hút hơn 60 doanh nghiệp, tổ chức, trung tâm giáo dục đào tạo tham gia với gần 1.200 cơ hội việc làm trong 12 ngành, lĩnh vực. Ngày hội đã nhận được sự quan tâm của gần 8.500 sinh viên tham dự các gian hàng và chuỗi 8 hội thảo nghề nghiệp.

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có những hiểu biết chuyên sâu về các ngành nghề, kỹ năng cần thiết để phát triển và hơn hết là định hướng phù hợp thông qua việc kết nối với các doanh nghiệp đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động