Truy tìm xe khách chạy ngược chiều trên QL1A

Chiếc xe khách mang biển hiệu Tùng Lâm chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa ngang nhiên đi ngược chiều trên QL1A với tốc độ rất nhanh, thách thức pháp luật.
Hà Nội sẽ "trảm" hàng loạt xe khách chạy không đủ chuyến theo quy định Xe 29 chỗ ngồi bị phát hiện nhồi nhét 64 khách trên cao tốc

Hình ảnh về chiếc xe khách chạy ngược chiều trên xuất hiện trên 1 tài khoản Facebook mới được đăng tải khiến cộng đồng mạng rất bức xúc.

Theo đó, chiếc xe khách mang BKS: 36B - 029.22 đeo phù hiệu nhà xe Tùng Lâm. Sự việc được cho là xảy ra ở địa phận huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

truy tim xe khach chay nguoc chieu tren ql1a
Chiếc xe ngang nhiên đi 1 chiều trên QL1A

Bất chấp thời điểm này lưu lượng phương tiện trên QL1A đang rất đông nhưng theo thông tin từ chủ tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh về chiếc xe này thì khi đi ngược chiều, chiếc xe chạy với tốc độ rất nhanh.

Sau khi những hình ảnh, thông tin về chiếc ô tô khách trên được đăng tải, cộng đồng mạng đã lập tức "dậy sóng". Rất nhiều ý kiến cho rằng, hành vi của lái xe khách là không thể chấp nhận được vì vừa coi thường pháp luật, vừa coi thường tính mạng của những hành khách trên xe cũng như người đi đường.

Nhận được thông tin về sự việc trên, Trạm Cảnh sát giao thông QL1A (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Thanh Hóa) đã lập tức vào cuộc xác minh. Kết quả cho thấy, sự việc trên là có thật và xảy ra vào lúc 17h ngày 28/4 trên QL1A, đoạn qua huyện Hoằng Hóa.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Tống Thành Văn - Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông QL1A cho biết, hiện đơn vị đã liên hệ với nhà xe đang yêu cầu lái xe đến làm việc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trung tá Văn khẳng định, hành vi đi ngược chiều trên QL1A là vi phạm rất nghiêm trọng và đơn vị sẽ xử lý nghiêm với tất cả các trường hợp vi phạm lỗi này.

Duy Tân
Phiên bản di động