Truy nã “Đường Nhuệ” – chồng nữ đại gia bất động sản Thái Bình

Chiều 10/4, Công an tỉnh Thái Bình đã phát đi thông báo truy nã toàn quốc đối với đối tượng Nguyễn Xuân Đường do đã bỏ trốn, không có mặt tại nơi cư trú trước khi cơ quan chức năng tống đạt các quyết định khởi tố và bắt tạm giam. 
Khởi tố vợ chồng đại gia bất động sản Dương Đường ở Thái Bình Chồng nữ đại gia Dương Đường vừa bị tạm giam từng “thoát ngoạn mục” hành vi đánh phụ nữ Đánh người tại nhà riêng, doanh nhân Dương “Đường” ở Thái Bình bị bắt giữ

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Thái Bình, từ lúc thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Dương (vợ Nguyễn Xuân Đường) thì "Đường Nhuệ" đã không có mặt ở nhà. Đối tượng này đã đi vắng trước đó mấy ngày. Hiện cán bộ chiến sĩ đang tập trung truy bắt để phục vụ công tác điều tra.

truy na duong nhue chong nu dai gia bat dong san thai binh
Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ) - ảnh FBNV

Cơ quan chức năng đảm bảo giữ bí mật cho người cung cấp tin và sẽ có phần thưởng giá trị với người đã cung cấp tin bắt được bị can. Người nào bao che, chứa chấp đối tượng trên thì bị xử lý theo pháp luật.Theo thông báo truy nã của Công an tỉnh Thái Bình, đơn vị này đề nghị mọi công dân khi phát hiện đối tượng truy nã hoặc biết thông tin có liên quan thì báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình. Địa chỉ: Số 228, đường Trần Thánh Tông, phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, điện thoại: 069.2760.169 hoặc báo cho cơ quan công an gần nhất biết để xử lý.

Trước đó, Công an tỉnh Thái Bình ngày 9/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt ông Đường (49 tuổi, tức Đường Nhuệ) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cố ý gây thương tích".

Liên quan đến tội danh này, cơ quan công an cũng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với vợ của "Đường Nhuệ" là bà Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) và hai người khác để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích”.

PV
Phiên bản di động