Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc tuyển sinh bổ sung học sinh lớp 12

Sở GD&ĐT mới có thông báo về việc tuyển sinh bổ sung học sinh lớp 12 trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, năm học 2022-2023 cho các lớp chuyên.
Vĩnh Phúc: Cụ ông gần 70 tuổi "tống tiền" Bí thư Huyện ủy sắp hầu tòaSông Lô (Vĩnh Phúc): Mổ cấp cứu kịp thời và thành công ca "vỡ tử cung"Vĩnh Phúc: Cưỡng chế thu hồi đất của 6 hộ liên quan đến dự án Công viên vui chơi giải trí TP Vĩnh Yên
Trường Chuyên Vĩnh Phúc nơi ước mơ nhiều học sinh
Trường Chuyên Vĩnh Phúc nơi ước mơ nhiều học sinh

Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc cho biết, đối tượng dự tuyển là các học sinh lớp 11 năm học 2021-2022 thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có nguyện vọng vào các lớp chuyên: Tin học, Vật lý, Ngữ văn, Lịch sử và tiếng Anh của trường THTP Chuyên Vĩnh Phúc.

Các thí sinh có thể đăng ký tham gia dự tuyển vào các lớp của trường với điều kiện để dự tuyển là: Phải đạt giải Nhì trở lên trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12 chương trình THPT Chuyên được Sở GD&ĐT tổ chức vào ngày 12/10/2021 thuộc các môn Tin học, Vật lý, Ngữ văn, Lịch sử và tiếng Anh.

Ngoài ra, các thí sinh phải đảm bảo yêu cầu xếp loại học lực giỏi và hạnh kiểm tốt trong năm học 2021-2022.

Sở GD&ĐT yêu cầu trong vòng 7 ngày tính từ ngày 8/8, các trường THPT thông báo đến các thí sinh có nguyện vọng, đủ điều kiện; Đồng thời lập danh sách và gửi hồ sơ dự tuyển của thí sinh về Sở GD&ĐT.

Lê Sơn
Phiên bản di động