Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam mở ra cơ hội du học Úc cho sinh viên

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) và Học viện New Era Institute (ÚC) vừa tổ chức Hội thảo du học Úc thu hút sự tham gia và theo dõi của hàng nghìn sinh viên ở các cơ sở đào tạo của trường.
Sáp nhập Trường Cao đẳng Hải Dương vào Trường Đại học Hải Dương Cần sớm có kế hoạch tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT, tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2023

Hội thảo có sự tham gia của TS Lê Đại Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam; ông Khaled Hammad - Chủ Hội đồng quản trị Trường Cao Đẳng New Era (Úc).

Với thế mạnh là trường đào tạo đa lĩnh vực, Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (vci.edu.vn) đã trở thành điểm đến được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên trên khắp cả nước lựa chọn là trường để học tập trong những năm vừa qua.

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam mở ra cơ hội du học Úc cho sinh viên

TS Nguyễn Duy Đô - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam phát biểu tại hội thảo.

TS Lê Đại Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam chia sẻ, thời gian qua, để đáp lại sự tin tưởng của các bạn sinh viên, nhà trường đã nỗ lực không ngừng để có những bước ngoặt mới trong công tác tuyển sinh du học nước ngoài, mở ra cơ hội cho các em sinh viên dễ dàng đạt được mơ ước sinh sống, học tập và làm việc tại các nước như là Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, đặc biệt là Úc.

“Chương trình hội thảo nhà trường tổ chức nhằm mở ra cơ hội hợp tác và làm việc với đối tác nước ngoài, một ngôi trường quốc tế danh tiếng, đáng tin cậy. Chúng tôi tổ chức hội thảo du học Úc giữa hai trường của nhằm giúp sinh viên của Trường Cao Đẳng Công thương Việt Nam hiểu rõ hơn về các ngành học của Trường Cao đẳng New Era và các thủ tục cần thiết khi tham gia học tập tại Úc”, TS Lê Đại Hùng cho biết thêm.

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam mở ra cơ hội du học Úc cho sinh viên
Quang cảnh hội thảo.

Được biết, Học viện New Era Institute (NEI) là trường thuộc khu vực Regional của Úc. Vì vậy, theo học tại đây, sinh viên sẽ được hưởng tất cả các ưu thế dành cho học sinh tại khu vực ưu tiên như thời gian ở lại làm việc lâu hơn các khu vực khác 2 năm, được cộng điểm định cư, đặc biệt học phí và phí sinh hoạt khá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt Nam.

Tại hội thảo các em sinh viên đã được lãnh đạo hai trường giải đáp mọi thắc mắc, mở ra nhiều cơ hội để sinh viên cố gắng phấn đấu để được sang Úc một đất nước có môi trường học tập và làm việc với thu nhập rất cao.

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam mở ra cơ hội du học Úc cho sinh viên
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi tại hội thảo.

Đặc điểm nổi bật và lợi thế của Trường New Era Institute là 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có việc làm, đủ điều kiện để nộp đơn xin các dạng visa tiếp theo tại Úc hoặc chuyển tiếp lên những trường cao đẳng, đại học tại Úc với nhóm ngành tương tự nhưng với bậc học cao hơn etc.

Môi trường học thân thiện - chương trình đào tạo các khóa đều đặt mục tiêu rèn luyện, nâng cao năng lực làm việc hiệu quả của sinh viên sau khi tốt nghiệp lên hàng đầu – kết hợp giữa lý thuyết và thực hành trong quá trình học. Có khóa học anh văn đầu vào dành cho các bạn chưa đạt đủ điểm IELTS hoặc PTE đầu vào – trước khi học viên nhập học khóa chính.

Cụ thể, để hỗ trợ sinh mức tối đa, Trường New Era Institute có hỗ trợ cung cấp bài kiểm tra anh văn đầu vào cho sinh viên với đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Hậu Lộc
Phiên bản di động