Trung thu yêu thương tặng trẻ em nghèo

Nhằm động viên, khích lệ và sẻ chia với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các cơ sở Đoàn trên địa bàn Thủ đô đã trao tặng hàng trăm suất quà Trung thu.
Thiếu nhi Long Biên vui Tết Trung thu, trải nghiệm trại hè “Ánh sáng trăng rằm” dẫn lối yêu thương Lễ hội Bánh Trung thu và trái cây 3 miền đến với công chúng Thủ đô

Theo đó, Huyện đoàn Thanh Oai (Hà Nội) vừa tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” tặng quà trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại chương trình UBND, UBMTTQ huyện Thanh Oai đã tặng 21 suất quà tới thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Với nguồn xã hội hóa từ các doanh nghiệp, nhà tài trợ, tại chương trình 50 suất quà cũng được trao tặng đến thiếu nhi đang sinh hoạt tại trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật huyện. Huyện đoàn Thanh Oai gửi 42 thùng quà qua Đoàn cơ sở tặng thiếu nhi của 21 xã, thị trấn.

Các phần quà được trao tặng tới thiếu nhi huyện Thanh Oai
Các phần quà được trao tặng tới thiếu nhi huyện Thanh Oai

Với phương châm “Hãy dành cho trẻ em những điều tốt đẹp nhất”, chương trình "Vui tết trung thu" như một lời động viên kịp thời để các em thiếu nhi và gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn.

Cũng với mong muốn mang đến Tết Trung thu ấm áp, chào mừng năm học mới 2022 - 2023, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XVI, Huyện đoàn - Hội đồng Đội - Hội LHTN Việt Nam huyện Thanh Trì (Hà Nội) tặng 33 suất quà quỹ "Ngày mai có nắng" tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trung thu yêu thương tặng trẻ em nghèo
Những suất quà từ quỹ "Ngày mai có nắng" đến với thiếu nhi huyện Thanh Trì

Tổng trị giá các suất quà gần 20 triệu đồng. Mỗi món quà là những yêu thương của tuổi trẻ Thanh Trì với thiếu nhi huyện nhà.

Quỹ “Ngày mai có nắng” được Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam – Hội đồng Đội huyện Thanh Trì phát động từ những ngày đầu năm 2020 với mục đích chia sẻ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Từ nguồn quỹ này, hàng trăm suất quà đã được trao tặng tới thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Niềm vui của em nhỏ khi được đón nhận quà Trung thu
Niềm vui của em nhỏ khi được đón nhận quà Trung thu

Nhằm động viên, khích lệ và sẻ chia với các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông MobiFone phối hợp với Đoàn Thanh niên - Hội LHPN - Hội Chữ thập đỏ phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” tại Bệnh viện E.

Những món quà có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần được tuổi trẻ các đơn vị trao tặng đã mang lại không khí Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, xoa dịu nỗi đau về bệnh tật, khích lệ tinh thần bệnh nhi và gia đình các em vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Dũng
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động