Trực tiếp: Chung kết Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ V

Trải qua những trận đấu kịch tính, 2 đội bóng mạnh nhất đã vào vòng tranh cúp vàng Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ V. CLB báo chí Hà Tây và CLB báo chí Nghệ An, ai sẽ bước lên bục vinh quang?
Kết quả các trận đấu phân loại cúp diễn ra sáng nay: Gay cấn và kịch tính Khai mạc giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần thứ V năm 2019 Sắp khởi tranh Giải bóng đá Báo chí các tỉnh thành lần thứ V

Giải báo chí các tỉnh thành lần thứ V năm 2019 là dịp để các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên, nhà báo thuộc các tỉnh thành có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe.

Giải đấu năm có sự góp mặt của tám đội bóng đại diện cho tám tỉnh thành được chia làm hai bảng đấu gồm bảng A có CLB báo chí Bắc Giang, CLB báo chí Nam Định, CLB báo chí Hải Dương và CLB báo chí Hà Tây; ở bảng B có CLB báo chí Nghệ An, CLB báo chí Nghệ Tĩnh, CLB báo chí Ninh Bình và CLB báo chí Thanh Hóa.

truc tiep chung ket giai bong da bao chi cac tinh thanh lan thu v

Sau những trận đấu kịch tính vào buổi sáng khai mạc, giải đấu đã xác định được 4 cái tên mạnh nhất tham gia vào đường đua tranh cúp vàng bao gồm:

- CLB báo chí Hà Tây - CLB báo chí Nghệ Tĩnh

- CLB báo chí Ngệ An - CLB báo chí Hải Dương

Kết quả chung cuộc, CLB báo chí Hà Tây và CLB báo chí Nghệ An bước vào trận chung kết tranh cúp vàng giải đấu.

Qua giải này, những người làm công tác tổ chức mong muốn sẽ tạo sân chơi để rèn luyện sức khỏe, đồng thời bồi đắp thêm nhiệt huyết, củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống của những người làm công tác báo chí

Nhóm PV
Phiên bản di động