Trực tiếp chung kết AOF's Got Talent 2019

Sau nhiều giờ tranh tài sôi nổi, cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Tài chính đã tìm được quán quân. Theo đó, thí sinh Đặng Bảo Chân giành quán quân AOF Got Talent 2019. Giải Liên chi Đoàn Tài năng thuộc về khoa Kế toán - Học viện Tài chính.
Chùm ảnh: Nhìn lại những tiết mục đặc sắc vòng Tranh đấu của AOF's Got Talent 2019 AOF's Got Talent 2019 "Tranh đấu" để bước tiếp vào vòng trong Cuộc thi AOF’s Got Talent 2019 với giải thưởng lên tới cả tỷ đồng Sắp diễn ra cuộc tranh tài của hơn 200 thí sinh tại cuộc thi AOF's Got Talent 2019

Quán quân Đặng Bảo Chân là sinh viên năm nhất Học viện Tài chính nhận được 90 triệu đồng.

Đêm Chung kết - xếp hạng cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên - AOF's Got Talent 2019 diễn ra tại Hội trường 700 của Học viện Tài chính.

Cuộc thi bao gồm 4 Vòng: Hội ngộ, Tranh đấu, Đo ván và Anh tài, thu hút 300 tiết mục dự thi, 5.000 lượt khán giả tới xem trực tiếp với giải thưởng lên đến cả tỷ đồng.Sau 2 năm vắng bóng, tháng 10 vừa qua, AOF’s Got Talent 2019 - Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng sinh viên đã chính thức quay trở lại. Là một trong số những cuộc thi được mong chờ nhất trong năm, AOF’s Got Talent được tổ chức bởi Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Tài chính, với sứ mệnh mang đến cho sinh viên một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích và đầy nhiệt huyết để thể hiện tài năng, đam mê và khẳng định giá trị bản thân.

Sau vòng đấu đầu tiên, BTC đã chọn được 66 tiết mục vào vòng Tranh đấu, sau đó chọn 22 tiết mục để các huấn luyện viên đọ tài trong vòng Đo ván. Ở vòng chung kết mang tên Anh tài, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn lựa để thi đấu trong đêm nay 11/11/2019.

Nhóm PV
Phiên bản di động