Trọng tài may mắn của Việt Nam chính thức bắt trận đại chiến với Thái Lan

Theo công bố của AFC, trọng tài Al-Adba Saoud Alisẽ là người có trách nhiệm "cầm cân nảy mực" trong trận đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup vào 5/9 tới.
Cập nhật lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Thái Lan: Công cường, thủ chắc Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên tuyển Việt Nam trong ngày Quốc khánh 2/9

Trọng tài Ali Al-Adba chính là người đã bắt chính trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Đó là trận đấu mà U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Cũng trong trận đấu đó, trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã rút ra tấm thẻ đỏ dành cho tiền đạo Wanewar Marinus bên phía U23 Indonesia sau khi thời gian chính thức của trận đấu kết thúc. Nguyên nhân là do cầu thủ này đã có những hành động thiếu kiềm chế và trước đó là nhiều pha phạm lỗi ác ý trong trận đấu.

trong tai may man cua viet nam chinh thuc bat tran dai chien voi thai lan

Những người hỗ trợ cho trọng tài Al-Adba Saoud Ali cũng là người Qatar. Đó là ông Dharman Mohammad Jaber (trợ lý số 1) và Al-Shamari Yousuf Afef (trợ lý số 2). Trọng tài thứ 4 là ông Al Hatmi Qasim Matar Ali, người Oman.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động