Trẻ chơi một mình trong sân gặp tai nạn kinh hoàng

Đứa trẻ đang chơi một mình trong sân nhà thì gặp tai nạn khiến đoạn dây buộc trên cánh cửa choàng vào cổ cậu bé, treo cậu bé vào cánh cửa sắt.
Trật tự ATGT được kiềm chế, tai nạn giao thông giảm sâu trong 5 năm Hà Nội: Bé mầm non 4 tuổi nguy kịch sau giờ học ngoài trời ở trường Ô tô cày nát dải phân cách, húc văng 2 xe máy từ phía sau

Toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại vào ngày 22/1 vừa qua. Theo dõi đoạn clip, từng giây trôi qua, người xem không khỏi "toát mồ hôi lạnh", lo lắng cho sự an nguy của đứa trẻ.

Đứa trẻ đứng trên thùng phuy rồi nghịch sợi dây treo trên cổng. Nguồn video: OF.FB

Sự việc xảy ra trong sân nhà, thời điểm đó đứa trẻ khoảng 3 tuổi đang đứng chơi trên một chiếc thùng phuy. Đứa trẻ nghịch sợi dây treo trên cổng rồi vòng qua cổ, không may chiếc thùng phuy dưới chân trôi đi mất và cảnh tưởng kinh hoàng đã xảy ra.

Đứa trẻ loay hoay, giẫy giụa mà không thể chạm chân được xuống đất. Trên sân còn có một đứa trẻ khác tầm tuổi đang chơi và bé cũng không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra và mình phải làm gì.

Thời gian cứ thế trôi đi mà không một ai trong nhà phát hiện. Phải gần một phút sau, bé gái tầm 10 tuổi hoảng hốt lao ra ngoài, bế thốc bé trai xuống rồi gọi thất thanh, tìm sự trợ giúp của người lớn.

May mắn là bé trai đã an toàn, nhưng chắc chắn bé đã rất sốc và sợ vì những gì mình vừa trải qua. Tai nạn này chính là bài học nhắc nhở mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh khi để con chơi một mình, tai nạn khó lương có thể xảy ra bất cứ lúc nào vào những thời điểm không ai có thể ngờ tới.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động