Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Sóc Sơn

Chiều 26/8, Huyện ủy Sóc Sơn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên trên địa bàn. Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong tới dự, trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Phù Linh.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng Lãnh đạo Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành quận Ba Đình Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng trao Huy hiệu Đảng cho hai đảng viên lão thành
Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Sóc Sơn
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao tặng Huy hiệu 75 và 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Đợt 2/9, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 315 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Riêng Đảng bộ xã Phù Linh có 21 đảng viên, trong đó 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Gửi lời chúc mừng tới các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh, đây là sự trân trọng, ghi nhận của Đảng bộ thành phố Hà Nội và huyện Sóc Sơn đối với những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của các đảng viên.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, các đảng viên lão thành trong bất kỳ hoàn cảnh nào luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Khi tuổi cao về hưu theo chế độ, các đồng chí vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động ở nơi cư trú.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đề nghị các cấp ủy Đảng của huyện Sóc Sơn tiếp tục quan tâm chăm lo, thường xuyên thăm hỏi các đảng viên lão thành. Cùng với đó, các cấp ủy tiếp tục lắng nghe chia sẻ, tranh thủ những ý kiến, tâm huyết, kinh nghiệm đóng góp của các đảng viên; Phát huy sức mạnh tập thể, phấn đấu xây dựng huyện Sóc Sơn ngày càng phát triển giàu đẹp.

Thay mặt các đảng viên của huyện Sóc Sơn được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9, đảng viên Vũ Đình Long (sinh hoạt tại Đảng bộ xã Phù Linh) bày tỏ vui mừng khi được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, phần thưởng cao quý của Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào lớn của không chỉ cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ xã Phù Linh và huyện Sóc Sơn.

Hạnh Nguyên
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động