Trao danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" cho 25 giáo viên trẻ

25 cá nhân tiêu biểu được trao danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" tỉnh Bắc Giang năm 2020. Đây là danh hiệu cao quý của tổ chức Đoàn dành cho các giáo viên trẻ có độ tuổi dưới 35.
5 tỷ đồng và nhiều hơn thế, Bắc Giang tiếp tục kêu gọi ủng hộ hỗ trợ miền Trung 5 tỷ đồng và nhiều hơn thế, Bắc Giang tiếp tục kêu gọi ủng hộ hỗ trợ miền Trung
Thanh niên Bắc Giang: Đoàn kết, sáng tạo, lan tỏa Thanh niên Bắc Giang: Đoàn kết, sáng tạo, lan tỏa

Sáng 18/11, tại Trường THPT Chuyên Bắc Giang, Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức Ngày hội "Học sinh 3 tốt" gắn với sân chơi Tiếng Anh năm 2020.

Tới dự và tham gia ngày hội có đại diện lãnh đạo ban, sở, ngành tỉnh Bắc Giang cùng 1.500 học sinh, giáo viên của 11 đội thi đến từ các trường THPT huyện, thành phố tỉnh Bắc Giang.

Tại đây, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh Đoàn Bắc Giang trao Bằng khen và Danh hiệu cho nhiều tổ chức Đoàn và cá nhân có thành tích nổi bật.

Trao danh hiệu
Ông Thân Trung Kiên - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Giang trao tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2019 - 2020

4 tập thể và 4 cá nhân đã nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn với thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2019 - 2020.

25 cá nhân tiêu biểu đã được BTV Tỉnh Đoàn Bắc Giang trao danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" tỉnh Bắc Giang năm 2020.

Trao danh hiệu
Tuyên dương Danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" tỉnh Bắc Giang năm 2020

Đây là danh hiệu cao quý của tổ chức Đoàn dành cho các nhà giáo trẻ có độ tuổi dưới 35 tuổi, có tinh thần trách nhiệm với công việc, có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi, có cống hiến tích cực cho công tác đoàn, hội, đội, cho cộng đồng, được phụ huynh học sinh, đồng nghiệp yêu mến, tin tưởng.

23 học sinh được trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2019 - 2020.

Tuyên dương Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2019 - 2020
Tuyên dương Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2019 - 2020

Kết thúc ngày hội, đội tuyển huyện Yên Thế xuất sắc đạt giải Nhất; 2 giải Nhì được trao cho đội tuyển huyện Lục Ngạn và Đoàn các cơ quan; 3 giải Ba được trao cho đội tuyển thành phố Bắc Giang, huyện Việt Yên và huyện Tân Yên.

Doãn Trung - Thanh Vân
Phiên bản di động