Trận địa pháo hoa ở quảng trường Đại Đoàn Kết

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai đang “tất bật” lắp đặt những thùng pháo hoa để phục vụ người dân đón giao thừa tại quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai).
Xuân về dưới mái nhà rông Mâu thuẫn vì chuyện mượn áo, đối tượng ra tay đâm chết bạn Cận Tết, dân khóc ròng vì 100 ha bí đỏ mất mùa Những gốc mai cổ thụ được trả giá hàng tỷ đồng Cận cảnh cây mai có giá 3,5 tỷ đồng tại Hội hoa xuân Đà Nẵng

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa đến đêm giao thừa, các trận địa pháo hoa tại Gia Lai bắt đầu được lắp đặt để sẵn sàng phục vụ người dân.

TP.Pleiku là một trong những địa phương ở tỉnh Gia Lai tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại quảng trường Đại Đoàn Kết. Chiều 30 Tết, việc lắp đặt đã được các cán bộ, chiên sĩ thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh lắp đặt cơ bản đã xong. Trước thời khắc bắn pháo hoa chào đón năm mới, sẽ là chương trình ca nhạc với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh-Mừng Xuân”.

Được biết, Chương trình lễ hội giao thừa sẽ diễn ra từ 22 giờ ngày 24/1 đến 0 giờ 15 phút ngày 25-1 (tức đêm Giao thừa ngày 30 tháng Chạp). Chương trình do UBND tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND TP.Pleiku phối hợp tổ chức.

tran dia phao hoa o quang truong dai doan ket
Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai đang chuẩn bị dàn pháo tầm thấp tại quãng trường trong ngày 30 tết
tran dia phao hoa o quang truong dai doan ket
Số lượng pháo được chuẩn bị rất nhiều nên giới hạn người dân quanh khu vực
tran dia phao hoa o quang truong dai doan ket
Công việc được cán bộ, chiến sỹ chuẩn bị rất khẩn trương
Hải Phạm
Phiên bản di động