TP Hồ Chí Minh tiếp tục được đề cử là điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á

TP HCM vừa được đề cử là một trong 8 ứng cử viên danh hiệu “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng World MICE Awards 2021.
Chính phủ tạo mọi điều kiện cho TP HCM nhập khẩu vaccine phòng Covid-19 Bộ Tài chính chỉ đạo thanh tra gấp Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HOSE) Chủ tịch UBND TP HCM: Thành phố cơ bản đã kiểm soát được các ổ dịch
Nhà thờ Đức Bà nằm gần Bưu điện TP Hồ Chí Minh là 2 trong số những địa điểm tham quan thu hút đông đảo du khách (Ảnh: Nhà thờ Đức Bà đang sửa chữa)
Nhà thờ Đức Bà nằm gần Bưu điện TP Hồ Chí Minh là 2 trong số những địa điểm tham quan thu hút đông đảo du khách (Ảnh: Nhà thờ Đức Bà đang sửa chữa)

Theo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, loại hình du lịch MICE là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. MICE hiện là loại hình du lịch mang lại nguồn thu rất lớn cho ngành du lịch ở các nước. Tại Việt Nam, loại hình du lịch này đã được các công ty trong ngành du lịch khai thác từ nhiều năm nay, bước đầu đã có kết quả khả quan. Khai thác thị trường MICE là một trong những mục tiêu của chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Theo đó, TP Hồ Chí Minh đã được đề cử giải "Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á năm 2021” cùng Bangkok (Thái Lan), Bắc Kinh (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore.

Giải thưởng World MICE Awards 2021 nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards - giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới. Giải thưởng này được tổ chức đầu tiên vào năm 2020 nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và đổi mới của du lịch MICE trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực với sự công bằng và minh bạch trong thể lệ và quá trình bình chọn.

Năm 2020, TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục "Điểm đến du lịch Mice hàng đầu Châu Á". Vì vậy, năm nay, TP Hồ Chí Minh tiếp tục được Ban Tổ chức giải thưởng đề cử tham gia giải thưởng. Để bình cho TP Hồ Chí Minh giành được giải thưởng trên, người dân TP Hồ Chí Minh có thể vào trang https://worldmiceawards.com để thực hiện bình chọn.

Thời gian bình chọn từ nay đến 14/9. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1/11/2021.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động