Tottenham trả giá đắt cho chiến thắng tranh cãi trước Man City

Tottenham trả giá đắt cho chiến thắng tranh cãi trước Man City

Tottenham đã đánh bại Man City với tỷ số 1-0 ở trận tứ kết Champions League lượt đi. Nhưng chiến thắng gây tranh cãi của Spurs phải trả bằng cái giá không hề rẻ.

Tiếp đón Man City trên sân nhà mới Tottenham Hotspur Stadium, Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ sự tỏa sáng của Son Heung-min. Song pha lập công duy nhất ở phút thứ 78 của chân sút người Hàn Quốc lại là một bàn thắng gây tranh cãi. Các cầu thủ bên phía The Citizens cho rằng bóng đã đi hết đường biên ngang và trọng tài chính Bjorn Kuipers phải xem lại bằng Công nghệ VAR.

Trước đó, Spurs cũng bị thổi phạt 11m sau khi bóng chạm tay Danny Rose trong vòng cấm địa từ cú sút của Raheem Sterling ngay đầu trận đấu. Thủ thành Hugo Lloris xuất sắc cản phán được quả đá penalty của Sergio Aguero và góp công lớn vào chiến thắng của Gà trống.

tottenham tra gia dat cho chien thang tranh cai truoc man city
Harry Kane bị chấn thương

Dẫu vậy, đây là một chiến thắng không trọn vẹn khi Harry Kane bị chấn thương. Phút thứ 55, chân của tiền đạo người Anh đã bị Fabian Delph dẫm lên. Hệ quả là ngôi sao 25 tuổi phải cần tới sự giúp đỡ của các nhân viên y tế mới có thể tập tễnh rời sân.

Kane đã gặp vấn đề về mắt cá. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin về chấn thương này. Nhưng gần như chắc chắn, chân sút chủ lực của Tottenham không thể tham dự hai màn đại chiến tiếp theo với chính Man City (vòng 34 Ngoại hạng Anh và lượt về tứ kết Champions League).

Harry Kane cũng gặp vấn đề tương tự trong thất bại 0-1 của Spurs trước MU hôm 13/1 và cần tới 6 tuần để trở lại sân cỏ.

Theo Bongdanet.vn
Phiên bản di động