Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Vui tết Quê hương” năm 2022

Sáng 11/2, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức chương trình Gặp mặt đoàn viên thanh niên đi lao động ở xa với chủ đề “Vui tết Quê hương” năm 2022, tại huyện Tam Dương.
Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Phát động Tết trồng cây Xuân Nhâm Dần năm 2022Vĩnh Phúc: Phát hiện tài liệu quý trong long báu thờ Quốc Mẫu Tây ThiênVĩnh Phúc trồng 600 nghìn cây phân tán tại các nơi gắn liền với đời sống của người dân

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Quân – UV BTV Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc; đại diện BTV huyện ủy, Ban thường vụ huyện đoàn Tam Dương cùng 25 đồng chí đoàn viên, thanh niên đi lao động ở xa trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên đi lao động, làm ăn xa được chia sẻ những kinh nghiệm, khó khăn của mình khi đi lao động ở xa đồng thời nói lên những tâm tư nguyện vọng của bản thân với tổ chức Đoàn.

Vĩnh Phúc tổ chức chương trình Gặp mặt đoàn viên thanh niên đi lao động ở xa  với chủ đề “Vui tết Quê hương” năm 2022
Vĩnh Phúc tổ chức chương trình Gặp mặt đoàn viên thanh niên đi lao động ở xa với chủ đề “Vui tết Quê hương” năm 2022

Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các đoàn viên, thanh niên đi lao động xa có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tam Dương nhằm động viên, khích lệ tinh thần đoàn viên, thanh niên tích cực lao động, sản xuất góp phần ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế - xã hội.

Chương trình “Vui tết quê hương” là một trong những nội dung ý nghĩa, được tổ chức thường niên hàng năm nhằm động viên đoàn viên, thanh niên đi làm ăn xa quê hương có hoàn cảnh khó khăn và góp phần vào việc quản lý đoàn viên và tập hợp đoàn viên, thanh niên đi lao động ở xa. Đặc biệt là dịp để các đoàn viên, thanh niên đi lao động ở xa có cơ hội kết nối, tham gia nhiều hơn các họat động của tổ chức Đoàn.

Minh Khánh
Phiên bản di động