Tin Vui: Việt Nam đã có 13/16 ca chiến thắng virus Corona

Bộ Y tế cho biết, 6 bệnh nhân mắc COVID-19 đã khỏi bệnh gồm: 2 bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Kim Chung, Đông Anh) và 4 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Cháu bé 3 tháng tuổi ở Vĩnh Phúc 'chiến thắng' virus corona Bên trong khu vực cách ly dịch virus Corona tại Mỹ Y tá xinh đẹp thâm quầng mắt vì quá vất vả ở khu cách ly dịch Corona Ngân hàng chưa bị ảnh hưởng vì dịch corona Hà Nội phát hiện thêm một trường hợp nghi nhiễm virus corona ở Nam Từ Liêm WHO đánh giá Việt Nam đã xử lý dịch COVID-19 rất tốt

Chiều 17/2, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống bệnh dịch COVID-19, Bộ Y tế cho biết, đã có thêm 6 bệnh nhân mắc COVID-19 khỏi bệnh và sẽ được ra viện vào ngày mai (18/2).

Theo đó, cả 6 bệnh nhân đều có kết quả xét nghiệm lần thứ 2 trở lên âm tính với virus Corona mới.

Dự kiến ngày mai, 6 bệnh nhân này đều được ra viện, nâng tổng số bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh lên 13 người.

Trong đó, bệnh nhân ít tuổi nhất là bé gái 3 tháng tuổi đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương, có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính (14/2), ngày mai (18/2), bé sẽ được xét nghiệm lần 2, sau khi xét nghiệm mẹ của bé cũng cho kết quả âm tính với COVID-19.

tin vui viet nam da co 1316 ca chien thang virus corona
Tại Lục địa Trung Quốc đã có 1.770 người tử vong do COVID-19

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh đang điều trị cho 1 bệnh nhân mắc COVID-19, sau 3 lần xét nghiệm cho ra kết quả âm tính. Tuy nhiên, bệnh nhân này đang mắc một số bệnh lý khác nên tiếp tục được theo dõi tại Bệnh viện.

Trung tâm Y tế huyện Bình Xuyên đang cách ly, điều trị cho 1 bệnh nhân mắc COVID-19, đã lấy mẫu bệnh phẩm và chờ kết quả xét nghiệm.

Bộ Y tế nhấn mạnh, các bệnh nhân mắc COVIC-19 đang điều trị sẽ được ra viện khi xét nghiệm cho kết quả âm tính ít nhất 2 lần.

Kể từ ngày 13/2 đến nay, Việt Nam chưa phát hiện thêm ca mắc COVID-19 mới.

Đinh Linh
Phiên bản di động