Tin chuyển nhượng ngày 5/6: M.U dẫn đầu cuộc đua giành James Maddison

Tin chuyển nhượng ngày 5/6: M.U dẫn đầu cuộc đua giành James Maddison, Juventus ngắm Trippier…là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 3/6: Barcelona và Man City đại chiến vì sao trẻ Tin chuyển nhượng ngày 2/6: De Ligt chọn xong số áo tại MU? Tin chuyển nhượng ngày 1/6: AC Milan gieo sầu MU vụ 'Buffon đệ nhị'
tin chuyen nhuong ngay 56 mu dan dau cuoc dua gianh james maddison

M.U dẫn đầu cuộc đua giành James Maddison

Truyền thông Anh loan tin MU rất muốn chiêu mộ tiền vệ James Maddison của Leicester. Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng. Hiện tại Maddison cũng đang lọt vào “mắt xanh” của nhiều ông lớn Premier League như Man City, Liverpool.

Liverpool “trói chân” Divock Origi

Origi chính là thần tài của Liverpool trong chiến dịch Champions League vừa qua. Theo Mirror, đội chủ sân Anfield đã trọng thưởng cho chân sút người Bỉ một bản hợp đồng dài hạn kèm theo mức đãi ngộ cũng được tăng lên đáng kể.

Juventus ngắm Trippier

Trong trường hợp hậu vệ phải Joao Cancelo chuyển sang Man City, Juventus sẽ cần một cái tên chất lượng để thay thế. Theo Sky Sports, cái tên được “Lão bà” nhắm đến là Kieran Trippier. Tottenham được cho là sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Federico Chiesa cam kết tương lai với Fiorentina

Chiesa lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Tuy vậy trong thông báo mới nhất của mình, CLB Fiorentina đã đưa ra thông báo sẽ không bán Chiesa và cầu thủ này cũng cam kết tương lai với đội bóng áo tím.

Man City phá kỉ lục vì Rodri

Nhiều nguồn tin uy tín tại Anh cho biết Man City đã liên hệ với Atletico Madrid để thông báo họ sẵn sàng trả 70 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của Rodri. Quyết định đi hay ở giờ sẽ phụ thuộc vào tiền vệ phòng ngự người TBN.

M.U đã có phương án thay De Gea

Trong trường hợp De Gea không đồng ý ký hợp đồng mới, M.U sẽ tìm cách bán anh ngay trong mùa hè 2019. Để chuẩn bị cho trường hợp đó, M.U đã tìm kiếm một loạt ứng cử viên sẵn có để thay thế De Gea. Theo Daily Record, mục tiêu ưng ý nhất mà HLV Ole Solskjaer và các cộng sự nhắm đến là Mike Maignan của Lille.

PSG sẽ không gia hạn với Buffon

Sau một mùa giải không để lại nhiều ấn tượng, Gianluigi Buffon nhiều khả năng sẽ phải chia tay PSG. Theo một số nguồn tin ở Pháp, đội chủ sân Parc des Princes đã quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với thủ môn 41 tuổi và để anh tự do ra đi.

Ronaldo muốn Juventus chiêu mộ James Rodriguez

Theo truyền thông Đức đưa tin, siêu sao Ronaldo đang thúc giục BLĐ Juventus nhanh chân chiêu mộ James. Nguồn tin từ nhật báo uy tín hàng đầu nước Đức - Bild cũng khẳng định, Ronaldo thậm chí còn liên lạc cho James để hỏi ý kiến người đồng đội từng sát cánh trong quãng thời gian từ 2014 đến 2017 về việc chuyển tới Italia thi đấu.

Arsenal chính thức hỏi mua tiền đạo Youssef En-Nesyri

Tờ Assahifa Al Ousbouia của Ma-rốc khẳng định, Arsenal đã gửi đề nghị chính thức hỏi mua tiền đạo Youssef En-Nesyri của Leganes. En-Nesyri, 22 tuổi, lọt tầm ngắm của Arsenal nhờ thành tích ghi 11 bàn và 2 kiến tạo trong 34 trận đấu mùa trước. Hiện Arsenal đang chờ phản hồi từ phía En-Nesyri.

Chelsea chọn được người thay thế Sarri

Các nguồn tin từ ESPN cho biết, Chelsea đang gấp rút tìm kiếm một HLV thay thế Maurizio Sarri trước khi chấp thuận cho nhà cầm quân Italia cập bến Juventus. Cân nhắc các lựa chọn, Chelsea quyết định dành sự quan tâm nhiều nhất cho Javi Gracia. Cựu HLV Rubin Kazan vừa dẫn dắt Watford lọt vào tới trận chung kết FA Cup mùa giải 2018/19.

Sarri làm mọi cách phục vụ Ronaldo.

Về Juventus, Sarri nổ 2 "bom tấn" phục vụ Ronaldo. Chuẩn bị về Juventus, HLV Maurizio Sarri đang nhắm đến ít nhất 2 cầu thủ để phục vụ Cristiano Ronaldo ghi bàn. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, trước mắt HLV Sarri yêu cầu thực hiện 2 thương vụ Mauro Icardi và Sergej Milinkovic-Savic. Ngoài việc phát triển Sarri-ball, đây còn là những gương mặt mà cựu HLV Napoli tin tưởng sẽ giúp Cristiano Ronaldo đạt hiệu suất tối đa.

Hoàn tất! Real đón 3 tân binh tuần tới, 'bom tấn' khủng nhất mùa Hè

Theo đó, nguồn tin từ Marca khẳng định, Los Blancos sẽ cùng lúc công bố 3 tân binh trong tuần tới.Cụ thể, cái tên đầu tiên được mong chờ nhất chính là Eden Hazard. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của Real Madrid số tiền lên tới 115 triệu bảng.

Tân binh tiếp theo sau Hazard chính là hậu vệ Ferland Mendy của Lyon. Đây là hậu vệ trái rất tài năng, được chiến lược gia người Pháp mang về để thay thế Marcelo. Cuối cùng, Luka Jovic của Eintracht Frankfurt cũng sẽ cập bến sân Bernabeu.

Choáng với mức lương + thưởng gây sốc Adrien Rabiot nhận tại Man Utd.

Cụ thể, theo Le10Sport, tiền vệ người Pháp sẽ nhận được mức lương lên tới 170 nghìn bảng/tuầnkèm theo 5 triệu euro thưởng tuỳ theo thành tích tại sân Old Trafford. Đây là mức đãi ngộ rất lớn, có nằm mơ cầu thủ 24 tuổi cũng khó nhận được tại PSG.

Rabiot đã chơi trận đấu cuối cùng của mình cho PSG vào tháng 12 năm ngoái khi quyết định không gia hạn hợp đồng với 'Gã nhã giàu nước Pháp'. Rabiot được xem là sự thay thế tự nhiên nhất cho Ander Herrera tại Man United.

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động