Tin chuyển nhượng ngày 3/8: Man Utd sắp ký thương vụ đắt kỷ lục

Man Utd sắp có thương vụ đắt kỷ lục, MU bị ‘phá đám’ vụ Bruno Fernandes, Gareth Bale ở lại Real Madrid… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 2/8: Rộ thông tin Man Utd chấp nhận mức lương khủng của Dybala Tin chuyển nhượng ngày 01/08: Bất ngờ vụ Fernandes tới Man Utd Tin chuyển nhượng ngày 31/7: Man City mua hậu vệ cánh Barca
tin chuyen nhuong ngay 38 man utd sap ky thuong vu dat ky luc

Man Utd sắp ký thương vụ đắt kỷ lục

Khả năng Harry Maguire cập bến sân Old Trafford gần như đã rõ. Cụ thể, trong trận giao hữu tiền mùa giải cuối cùng của Leicester City gặp Atlalanta tối nay (02/08), Maguire bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Chưa dừng lại ở đây, Maguire cũng không xuất hiện trong video chính thức công bố số áo các cầu thủ Leicester City chuẩn bị cho mùa giải mới. Với 2 dữ kiện này, sẽ không bất ngờ nếu Maguire gia nhập Man United ngay trong mùa Hè năm nay.

Với những dữ kiện trên, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Maguire sẽ sớm gia nhập Man United. Mức giá dành cho Maguire hiện rơi vào khoảng 95 triệu bảng.

Cristiano Ronaldo giúp Man Utd chiêu mộ Paulo Dybala

Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Mail, Cristiano Ronaldo đã nhắn tin khuyên Paulo Dybala nên gia nhập Man Utd. Trong tin nhắn, CR7 thừa nhận quãng thời gian gắn bó với sân Old Trafford thực sự hữu ích với sự nghiệp của anh. Dưới sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson, ngôi sao người Bồ Đào Nha không ngừng học hỏi và vươn lên trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới.

Paulo Dybala được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd: hợp đồng tới tháng 6/2024 kèm theo mức lương khoảng 350.000 bảng/tuần. Mới đây anh cũng từ chối thực hiện buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại Juventus. Động thái này cho thấy chân sút người Argentina đã sẵn sàng đầu quân cho CLB vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League.

Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ Moise Kean

Paulo Dybala nhiều khả năng không phải cầu thủ duy nhất rời Juventus trong những ngày tới. Chuyên trang Goal.com tiết lộ, Everton đã đạt được mọi thỏa thuận để chiêu mộ Moise Kean. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 30 triệu bảng (chưa bao gồm phụ phí). Chân sút 19 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới.

Real Madrid vẫn muốn có Donny van de Beek

Cũng theo Goal.com, Real Madrid vẫn muốn chiêu mộ Donny van de Beek từ Ajax. Dẫu vậy, Los Blancos chỉ xúc tiến thương vụ này nếu ‘vồ hụt’ Paul Pogba. Donny van de Beek là trụ cột trong việc giúp Ajax giành cú đúp quốc nội mùa trước cũng như Siêu Cúp Hà Lan 2019. Anh được định giá khoảng 60 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

Man Utd bị ‘phá đám’ vụ Bruno Fernandes

Theo RTP và Record (Bồ Đào Nha), Tottenham đã nhảy vào tranh Bruno Fernandes với Man Utd. Spurs thậm chí đã liên hệ với Chủ tịch CLB Sporting Lisbon là Frederico Varandas để xúc tiến thương vụ.

Nhà đương kim Á quân Champions League dự định chi tới 70 triệu euro cho thương vụ này. Sở dĩ Tottenham chuyển hướng đột ngột như vậy là bởi họ đang gặp khó trong việc chiêu mộ Giovani Lo Celso khi Napoli cũng đã nhập cuộc.

Gareth Bale ở lại Real Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay: Gareth Bale đã quyết định ở lại Real Madrid ít nhất cho tới tháng kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Quyết định này của ngôi sao 30 tuổi xuất phát từ việc không có CLB nào quan tâm tới anh ở thời điểm hiện tại. Chân sút người Xứ Wales được cho là đã đi đánh golf trong ngày Real Madrid nhận thất bại 0-1 trước Tottenham (Audi Cup 2019).

Man City chiêu mộ thành công Morgan Rogers

CLB Man City xác nhận đã chiêu mộ thành công Morgan Rogers từ West Brom. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ không được tiết lộ. Theo một vài nguồn tin tại Anh, The Citizens phải bỏ ra từ 4 đến 6 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ vừa tròn 17 tuổi cách đây ít ngày. Vị trí sở trường của Morgan Rogers là tiền đạo.

Carles Puyol có thể trở lại Barcelona

Theo nhật báo Sports, CLB Barcelona đang cân nhắc bổ nhiệm huyền thoại Carles Puyol vào vị trí Tổng giám đốc. Vị trí này còn trống sau khi Barca chấm dứt hợp tác với Pep Segura cách đây ít hôm. Khi còn là cầu thủ, Carles Puyol gắn bó trọn sự nghiệp với sân Camp Nou. Ông thi đấu 593 trận cho Barcelona, ghi 18 bàn thắng và giành tổng cộng 18 danh hiệu lớn nhỏ (bao gồm cả 6 La Liga, 3 Champions League).

Tottenham chi 55 triệu bảng chốt hạ thương vụ "Messi đệ nhị"

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín người Ý Nicolo Schira, Tottenham Hotspur đang tiến đến những bước cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Argentina, Giovani Lo Celso. Được biết, đại diện đến từ phía Bắc London bỏ ra số tiền khoảng 60 triệu euro (~54.7 triệu bảng) cho thương vụ này và cầu thủ 23 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trong thời gian tới.

Real chọn ‘phương án B’ cho thương vụ Pogba

Theo tờ Marca, Real Madrid đã hướng sự quan tâm sang tiền vệ Donny Van de Beek của Ajax như một lựa chọn thay thế cho Paul Pogba. “Quỷ đỏ” kiên quyết đòi mức giá 150 triệu bảng cho Pogba và điều đó khiến cho thương vụ này dần đi vào bế tắc. Chính vì thế, Real Madrid đã bắt đầu dành sự quan tâm cho Van de Beek làm phương án thay thế lâu dài cho Tony Kroos và Luka Modric.

tin chuyen nhuong ngay 38 man utd sap ky thuong vu dat ky luc

Arsenal sẽ đón thêm 2 tân binh

Hoàn tất thủ tục chiêu mộ Nicolas Pepe với mức giá kỉ lục (72 triệu bảng), Arsenal đã có tân binh thứ 4 trong hè này. Tuy vậy, theo SportMail, Pháo thủ vẫn còn kế hoạch đón thêm 2 tân binh nữa, bao gồm 1 hậu vệ trái và 1 trung vệ. Hiện đội bóng Bắc London đang theo sát hậu vệ Kieran Tierney (Celtic) và trung vệ Daniel Rugani (Juventus).

Chốt thỏa thuận điên rồ, "bom tấn" 200 triệu sắp nổ ở Man City

Cụ thể, nguồn tin hàng đầu nước Đức, tờ Kicker khẳng định, Leroy Sane đã có quyết định cuối cùng cho tương lai. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi đã đồng ý gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đây, Sane sẽ hưởng lương cao nhất tại sân Allianz Arena, vượt xa những công thần như Robert Lewandowski hay Thomas Muller. Hùm xám trả cho Sane mức đãi ngộ 20 triệu euro/mùa. Như vậy, Bayern Munich sẽ tiêu tốn tổng cộng 200 triệu euro nếu hoàn tất chữ ký của Sane.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động