Tin chuyển nhượng ngày 30/5: Coutinho 'thả tim' MU

Tin chuyển nhượng ngày 30/5: Coutinho yêu cầu Barcelona cho phép gia nhập MU, Sarri chuyển tới dẫn dắt Juventus… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 28/5: Arsenal nhắm "người thừa" ở Barca Tin chuyển nhượng ngày 27/5: MU phá kỷ lục vì Griezmann Tin chuyển nhượng ngày 25/5: Juventus từ chối Mourinho, MU đón tân binh bất ngờ
tin chuyen nhuong ngay 305 coutinho tha tim mu

Coutinho ‘kết’ MU

Theo El Pais, Philippe Coutinho đã yêu cầu Ban lãnh đạo CLB Barcelona điền tên mình vào danh sách chuyển nhượng. Điểm đến yêu thích của tiền vệ người Brazil là MU. Anh cũng từ chối trở thành một phần của thỏa thuận chiêu mộ Neymar mà Barca được cho là đang xúc tiến.

Juventus tiến sát Sarri

Tuttosport cho hay: Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã tới Baku để gặp trực tiếp người đồng nhiệm Bruce Buck. Nội dung của buổi gặp gỡ không ngoài việc bàn về tương lai của HLV Maurizio Sarri. Theo Daily Mail, Juventus đã thông báo cho các cầu thủ rằng nhà cầm quân vừa giúp The Blues chinh phục Europa League là HLV trưởng tiếp theo của họ.

PSG gia nhập cuộc đua giành De Ligt

De Telegraph (Hà Lan) tiết lộ: PSG là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của De Ligt. Gã nhà giàu thành Paris sẵn sàng chi tới 86 triệu euro để thuyết phục Ajax. Mức phí này cao hơn 6 triệu euro so với lời đề nghị của MU dành cho trung vệ 19 tuổi. PSG xem De Ligt là sự thay thế dài hạn cho thủ quân Thiago Silva năm nay đã 34 tuổi.

Young và Valencia ‘rủ nhau’ tới MLS

Manchester Evening News cho hay: Ashley Young đang cân nhắc chuyển tới giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Bến đỗ giàu tiềm năng của ngôi sao 33 tuổi là D.C United, CLB mà Wayne Rooney đang đầu quân. Ngoài Young, Valencia cũng có thể sang Mỹ ‘dưỡng già’ sau khi Copa America 2019 hạ màn.

Harry Maguire chưa chốt tương lai

Trung vệ Harry Maguire khẳng định anh chỉ quan tâm tới chiến dịch VCK UEFA Nations League 2018/19 của ĐT Anh chứ chưa nghĩ đến chuyện tương lai. Ngôi sao 26 tuổi còn hợp đồng tới tháng 6/2023 với Leicester và đang nằm trong tầm ngắm của hai CLB thành Manchester, đặc biệt là Man City.

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động