Tin chuyển nhượng ngày 2/9: Bruno Fernandes gia nhập Real Madrid

Bruno Fernandes gia nhập Real Madrid, Henrikh Mkhitaryan trên đường tới Roma, PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Mauro Icardi, Radamel Falcao chính thức gia nhập Galatasaray...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày hôm nay.
Tin chuyển nhượng 30/8: Neymar trở lại Barcelona, bỏ Pogba, Real săn Fernandes Tin chuyển nhượng ngày 29/8: CEO Barca xác nhận bom tấn? Tin chuyển nhượng 28/8: Neymar quay lại Barca, Real Madrid nổ bom tấn Salah
tin chuyen nhuong ngay 29 bruno fernandes gia nhap real madrid

Real Madrid đón Bruno Fernandes trong ngày cuối

ESPN đưa tin, trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019 tại Tây Ban Nha, 2/9, Real Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với giá 70 triệu euro. Đây được coi là giải pháp tình thế của Kền kền trắng sau khi họ thất bại trong nỗ lực theo đuổi Paul Pogba của MU.

Henrikh Mkhitaryan trên đường tới Roma

Thao The Sun, AS Roma đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan từ Arsenal. Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng Pháo thủ đang rất cần tiền để cân bằng ngân sách sau khi bỏ ra một khoản lớn để mua Nicolas Pepe.

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Mauro Icardi

Mauro Icardi không còn trong kế hoạch của HLV Antonio Conte sau khi Inter Milan chiêu mộ thành công Romelu Lukaku và Alexis Sanchez từ MU. Theo Sky Italia, Inter Milan về cơ bản đã đồng ý để Mauro Icardi gia nhập PSG theo dạng cho mượn.

Radamel Falcao chính thức gia nhập Galatasaray

Tiền đạo Radamel Falcao chính thức gia nhập Galatasaray từ AS Monaco với giá 3 triệu euro. Tại Thổ Nhĩ Kỳ Falcao nhận lương 5,7 triệu euro mỗi mùa. Đã có khoảng 25 ngàn CĐV Galatsaray tập trung ở quảng trường Istanbul để chào đón Falcao.

AC Milan chiêu mộ thành công Ante Rebic

Trên trang cá nhân, Ante Rebic xác nhận đã chính thức hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở AC Milan. Ngôi sao người Croatia gia nhập đội chủ sân San Siro từ Frankfurt theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt 25 triệu euro.

Juventus mua trung vệ của Liverpool để thay Chiellini

Theo Sky Sport, Juventus đang đàm phán với Liverpool để mua lại Dejan Lovren. Lão bà buộc phải nỗ lực chiêu mộ thêm một trung vệ để thay thế Giorgio Chiellini dính chấn thương dài hạn. Jerome Boateng của Bayern Munich cũng đang là mục tiêu Juventus theo đuổi.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động