Tin chuyển nhượng ngày 28/6: Real Madrid tiến sát "phương án B" vụ Pogba

Tin chuyển nhượng ngày 28/6: Real Madrid sắp có ‘phương án B’ vụ Pogba,Barcelona coi như có Griezmann… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 27/6: De Ligt nhận lương sốc ở Juventus Tin chuyển nhượng ngày 26/6: Juventus tung "cao chiêu" vụ Pogba Tin chuyển nhượng ngày 25/6: Maguire sắp phá kỷ lục của Van Dijk
tin chuyen nhuong ngay 286 real madrid tien sat phuong an b vu pogba

Real Madrid sắp có ‘phương án B’ vụ Pogba

Real Madrid được cho là đã từ bỏ việc chiêu mộ Paul Pogba từ MU. Thay vào đó, họ tăng tốc mạnh mẽ trong thương vụ Donny van de Beek. De Telegraf khẳng định quá trình đàm phán giữa Los Blancos và Ajax đang diễn ra thuận lợi.

Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro mà Ajax yêu cầu. Nếu thành công, tiền vệ 22 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 7 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019, sau Luka Jovic, Eden Hazard, Ferand Mendy, Eder Militao, Rodrygo Goes và Kubo.

Chelsea mua đứt Kovacic

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ: Chelsea sẽ duyệt chi khoảng 50 triệu euro để mua đứt Matteo Kovacic từ Real Madrid. Mùa 2018/19, tiền vệ 25 tuổi người Croatia thi đấu cho The Blues dưới dạng cho mượn. Anh ra sân tổng cộng 52 lần trên mọi đấu trường và đóng góp 2 pha kiến tạo.

Barcelona coi như có Griezmann

Nguồn tin uy tín từ Telegraph cho hay: Antoine Griezmann sẽ đầu quân cho Barcelona vào ngày 1/7 tới. 1/7 cũng là thời điểm mà mức phí giải phóng hợp đồng giữa chân sút 28 tuổi và Atletico Madrid giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro. Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là ‘bom tấn’ thứ hai của Barca trong phiên chợ Hè 2019, sau Frenkie de Jong.

Arsenal phải bán Aubameyang để mua Zaha

Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Crystal Palace, Wilfried Zaha nhưng Crystal Palace đòi cỡ 80 triệu bảng cho chân sút 26 tuổi này. Dù vậy, ngân sách mua sắm dành cho HLV Unai Emery chỉ là 45 triệu bảng nên Pháo Thủ đang gặp khó khăn. Theo truyền thông Anh, Arsenal sẽ phải bán Pierre-Emerick Aubameyang để có thể gây quỹ chiêu mộ Zaha.

Man City đưa sao Real Madrid về thay David Silva

Theo Marca, HLV Pep Guardiola đã “chấm” Isco và tin rằng, anh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để lấp vào khoảng trống mà David Silva để lại. Kỹ thuật, khả năng sáng tạo cũng như đẳng cấp của ngôi sao 27 tuổi đã được kiểm chứng và đây cũng không phải lần đầu Man City của Pep để mắt đến "phù thủy" người Tây Ban Nha.

Arsenal muốn có hàng thừa của Real Madrid

Arsenal sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt của Tottenham Hotspur. Sau sự ra đi của Aaron Ramsey, Pháo thủ đang nhắm tới tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid như một sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà tiền vệ người xứ Wales để lại.

'Bom tấn' 126 triệu kích hoạt ở Madrid, đắt nhất Hè này

Trang chủ Benfica vừa thông báo, họ đã nhận được lời đề nghị trị giá 126 triệu euro (~107,3 triệu bảng) từ Atletico Madrid dành cho Joao Felix. Nhiều nguồn tin xác nhận, Benfica đã chính thức đồng ý và chỉ còn chờ thời điểm công bố thương vụ này.

Như vậy, Felix sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 5 trong lịch sử sau Neymar, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Chưa kể, Felix cũng sẽ trở thành thương vụ đắt giá nhất tính tới thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, Eden Hazard đã gia nhập Real Madrid với thương vụ trị giá 100 triệu euro.

Lộ diện 3 mục tiêu cuối cùng của Man Utd sau vụ Wan-Bissaka

Cụ thể, Man Utd muốn hoàn tất ít nhất 3 bản hợp đồng nữa sau khi chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Những cái tên được nhắm tới là Harry Maguire (Leicester City), Sean Longstaff (Newcastle United) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon). Đây đều được coi là những mục tiêu mà vị thuyền trưởng người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer vô cùng yêu thích và Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để đón bằng được 3 cầu thủ này về sân Old Trafford.

Man Utd sốc trước lời đề nghị mượn Lukaku 2 năm

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, sau khi thời hạn mượn hai năm kết thúc, Inter Milan mới có ý định ký dài hạn Lukaku với phí chuyển nhượng khoảng 54 triệu bảng. Nhưng Man Utd khó chấp nhận đề nghị này. Đến hiện tại, Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Milan, hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần nếu cập bến sân San Siro.

Khúc mắc giữa đôi bên nằm ở vấn đề phí chuyển nhượng. Man Utd yêu cầu đội bóng Italia phải chồng đủ 75 triệu bảng tiền mặt lên bàn đàm phán, trong khi Inter mới chỉ đề nghị ở con số 54 triệu bảng. Chân sút người Bỉ đã ghi được 15 bàn mùa trước nhưng không còn giữ được vị trí chính thức trên hàng công Quỷ đỏ khi Solskjaer lên nắm quyền.

Theo Bongdanet.vn
Phiên bản di động