Tin chuyển nhượng ngày 26/7: MU nhận gáo nước lạnh từ Nicolas Pepe

Tin chuyển nhượng ngày 26/7: MU nhận gáo nước lạnh từ Nicolas Pepe, Arsenal gặp đối thủ rắn vụ Wilfried Zaha… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Tin chuyển nhượng ngày 25/7: MU tiến sát "bom tấn" 70 triệu bảng Tin chuyển nhượng ngày 21/7: Man City vào cuộc giành Mbappe Tin chuyển nhượng ngày 19/7: Juventus ‘chơi khôn’ với MU vụ Paul Pogba
tin chuyen nhuong ngay 267 mu nhan gao nuoc lanh tu nicolas pepe

MU nhận gáo nước lạnh từ Nicolas Pepe

Cách đây ít hôm, Yahoo Sport France khẳng định rằng MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Nicolas Pepe. Dẫu vậy, trong một động thái mới nhất, người đại diện của anh là Samir Khiat đã lên tiếng phủ nhận.

Trên trang twitter cá nhân, Samir Khiat dẫn lại thông tin từ Yahoo Sport France kèm theo dòng trạng thái: Tin tức giả mạo. Điều đó có nghĩa là tương lai của cầu thủ tấn công 24 tuổi vẫn bỏ ngỏ và mọi CLB đều còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao này.

Arsenal gặp đối thủ rắn vụ Wilfried Zaha

Theo truyền thông Anh, cả Everton lẫn Chelsea đều gia nhập cuộc đua giành Wilfried Zaha với Arsenal. Everton sẵn sàng chi 60 triệu bảng kèm theo Cenk Tosun để thuyết phục Crystal Palace. Trong khi đó, Chelsea ‘giật dây’ cho ngôi sao 26 tuổi ở lại sân Shelhurst Park thêm 1 mùa nữa trước khi cập bến Stamford Bridge.

Arsenal vẫn là điểm đến yêu thích của Wilfried Zaha nhưng Pháo thủ chưa thể đáp ứng được mức phí 80 triệu bảng mà Crystal Palace yêu cầu. Bongdanet.vn tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất về tương lai cầu thủ chạy cánh này ở các bản tin tiếp theo.

Daniele de Rossi gia nhập Boca Juniors

CLB Boca Juniors xác nhận chiêu mộ thành công Daniele de Rossi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Giao kèo giữa hai bên chỉ có hiệu lực tới hết năm 2019. Trước đó tiền vệ kỳ cựu người Italia đã tuyên bố giải nghệ sau 18 năm gắn bó với AS Roma.

“Tôi thực sự phấn khích. Tôi háo hức chờ đợi hành trình dài này. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua", Daniele de Rossi chia sẻ.

Paulo Dybala cân nhắc rời Juventus

Sky Sports Italia cho hay: Paulo Dybala đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chia tay Juventus sau khi nhận được 1 số lời đề nghị. Tottenham nổi lên như là bến đỗ giàu tiềm năng nhất của ngôi sao người Argentina. Bianconeri được cho là sẵn sàng nhượng lại chân sút 25 tuổi nếu thu về khoảng 70 đến 80 triệu euro.

Chelsea ‘trói chân’ Willian

Daily Express tiết lộ: Chelsea về cơ bản đã thuyết phục thành công Willian gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2021. Giao kèo hiện tại giữa hai bên sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2020. Mức lương mới của ngôi sao người Brazil không được tiết lộ nhưng anh sẽ mặc áo số 10 trong mùa giải tới.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động