Tin chuyển nhượng ngày 26/1: Chelsea muốn có "bom tấn"

Chelsea muốn có sao Real, Barcelona mua Olivier Giroud thay Luis Suarez...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng ngày 25/1: Barcelona chuẩn bị đón "Henry mới" Tin chuyển nhượng ngày 24/1: Man Utd từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes Tin chuyển nhượng ngày 23/1: Man Utd nổ bom tấn
tin chuyen nhuong ngay 261 chelsea muon co bom tan


Chelsea chi đậm đón 2 cái tên, 1 "bom tấn" rung chuyển nước Anh: Theo phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, The Blues có những kế hoạch cụ thể chiêu mộ 2 ngôi sao tấn công, bao gồm phương án đầu tiên là Luka Jovic. Tiếp theo đó là Krzysztof Piatek, "sát thủ" giàu tiềm năng của AC Milan.

Gương mặt đang có tương lai bất ổn kể từ khi Zlatan Ibrahimovic cập bến San Siro. Krzysztof Piatek là mẫu trung phong còn có thể phát triển và vươn tầm hơn nữa, nếu được trao cơ hội trong môi trường thi đấu hợp lý. Chân sút sinh năm 1995 hiện có mức phí chuyển nhượng 32 triệu euro (theo Transfermarkt). Trong khi đó, Luka Jovic là chữ ký mà nếu thượng tầng Chelsea sở hữu thành công, đây có thể xem là "bom tấn" thực sự.

Steven Gerrard chiêu mộ thành công Jermain Defoe: Ở phiên chợ Đông mùa trước, Defoe đã chuyển sang Rangers từ AFC Bournemouth với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa bóng hiện tại. Và mới đây, trang chủ của câu lạc bộ này đã đưa ra thông báo chính thức về việc mua đứt Defoe. Hai bên sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm vào mùa Hè tới.

Sau 48 lần ra sân dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard, Defoe mang về 24 bàn thắng để trở thành một nhân tố quan trọng tại đây. Hiện tại, anh vẫn nằm trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League lẫn Tottenham.

Barca mua Olivier Giroud thay Luis Suarez: Theo tin từ Sport (Tây Ban Nha), Barcelona đã liên hệ với Chelsea mới mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Olivier Giroud. Gã khổng lồ xứ Catalan đang cần gấp tiền đạo để thay thế Luis Suarez dự kiến phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương. Thương vụ này tiêu tốn của Barca khoảng 12 triệu bảng.

MU săn tiền đạo ở Trung Quốc: Gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế Marcus Rashford gặp chấn thương dài hạn, MU đã chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc. Theo Sky Sports, Quỷ đỏ đề nghị mượn lại tiền đạo Odion Ighalo của Thân Hoa Thượng Hải đến hết mùa giải 2019/20.

Inter Milan đạt thỏa thuận mùa Christian Erkisen: Theo Sky Italia, về cơ bản Inter Milan và Tottenham đã chốt được giá thương vụ chuyển nhượng Christian Eriksen. Cụ thể, Inter Milan sẽ phải chi khoảng 20 triệu euro để mua lại hợp đồng 6 tháng của tiền đạo người Đan Mạch với Spurs.

Newcastle có tân binh từ Inter Milan: Trang chủ Newcastle xác nhận, CLB đã đạt thỏa thuận mượn cầu thủ chạy cánh Valentino Lazaro từ Inter Milan. Hợp đồng cho mượn từ Inter có giá 1,5 triệu euro kéo dài đến hết mùa giải 2019/20, kèm điều khoản bán đứt trị giá 22 triệu euro.

Everton trên đường gia nhập Everton: Theo tin từ UOL, ngôi sao người Brazil, Everton Soares đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Ngoại hạng Anh Everton. Để thuyết phục được Gremio nhả người, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti được cho là sẽ phải tiêu tốn khoảng 30 triệu euro.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động