Tin chuyển nhượng ngày 2/6: De Ligt chọn xong số áo tại MU?

Tin chuyển nhượng ngày 2/6: De Ligt chọn xong số áo tại MU, Real Madrid chia tay 14 cầu thủ… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 1/6: AC Milan gieo sầu MU vụ 'Buffon đệ nhị' Tin chuyển nhượng ngày 30/5: Coutinho 'thả tim' MU Tin chuyển nhượng ngày 28/5: Arsenal nhắm "người thừa" ở Barca
tin chuyen nhuong ngay 26 de ligt chon xong so ao tai mu

De Ligt đã chọn số áo tại MU

Theo nhà báo Diego Martinez, De Ligt đã chọn xong số áo tại MU. Thay vì số 4 như ở Ajax, trung vệ 19 tuổi sẽ sử dụng áo đấu số 5. Đây là số áo hiện tại Marcos Rojo đang sử dụng. Diego Martinez là nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha đang cộng tác với Marca và Mundo Deportivo. Nếu những gì ông tiết lộ là sự thật thì Rojo hoặc là rời sân Old Trafford trong Hè 2019 hoặc là sẽ phải chuyển sang 1 số áo khác.

Cách đây ít hôm, chính Diego Martinez khẳng định rằng MU đã đạt được thỏa thuận với Ajax, cá nhân De Ligt và người đại diện. Thương vụ ‘bom tấn’ này sẽ hoàn tất sau khi thủ quân của Ajax trở về từ vòng chung kết UEFA Nations League 2018/19. Mới đây, De Ligt cũng bấm nút ‘Like’ một chia sẻ của Diogo Dalot trên trang twitter cá nhân.

Zidane ‘trảm’ 14 cầu thủ

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane sẽ đẩy đi cùng lúc… 14 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. 14 cầu thủ này bao gồm: Keylor Navas, Sergio Reguilon, Jesus Vallejo, Theo Hernandez, Dani Ceballos, James Rodriguez, Martin Odegaar, Marcos Llorente, Mateo Kovacic, Oscar, Mayoral, Raul De Tomas và Gareth Bale. Ở chiều ngược lại, ông kỳ vọng Real Madrid sẽ chiêu mộ Eden Hazard, Luka Jovic, Paul Pogba và Ferland Mendy.

Lazio ‘trói chân’ Simone Inzaghi

CLB Lazio xác nhận đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với HLV Simone Inzaghi. Như vậy, nhà cầm quân 43 tuổi sẽ gắn bó với sân Olympico tới tháng 6/2021. Inzaghi vừa giúp Lazio vô địch Cúp Quốc gia Italia mùa 2018/19 sau khi đánh bại Atalanta với tỷ số 2-0 trong trận chung kết.

Inter thuyết phục MU giảm giá Lukaku

CalcioMercato.com cho hay: Inter Milan đang thuyết phục MU giảm mức phí chuyển nhượng đối với Romelu Lukaku. Quỷ đỏ được cho là mong muốn thu về 90 triệu euro từ thương vụ này trong khi Nerazzurri chỉ có thể trả tối đa 70 triệu euro. Sau khi trở thành tân HLV trưởng, Antonio Conte đánh lạc hướng sự chú ý của truyền thông khi khẳng định Inter không hề theo đuổi chân sút 25 tuổi.

Man City ráo riết ‘săn’ tiền vệ

Theo Manchester Evening News, mục tiêu hàng đầu của Man City trong phiên chợ Hè 2019 là đưa về 1 tiền vệ. 3 cái tên lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola và các cộng sự là Rodri (Atletico Madrid), Tanguy Ndombele (Lyon), Marco Llorente (Real Madrid). The Citizens đang tìm sự thay thế dài hạn cho Fernandinho năm nay đã 34 tuổi.

Hoàng Duy
(Theo Bongdanet.vn)
Phiên bản di động