Tin chuyển nhượng ngày 17/7: MU gặp khó vụ Bruno Fernandes

Tin chuyển nhượng ngày 17/7: MU gặp khó vụ Bruno Fernandes, Everton chiêu mộ thành công Fabian Delph… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 15/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes? Tin chuyển nhượng ngày 14/7: MU khiến Real Madrid nản lòng vụ Paul Pogba Tin chuyển nhượng ngày 13/7: Coi như XONG tương lai Matthijs de Ligt
tin chuyen nhuong ngay 177 mu gap kho vu bruno fernandes

MU dọn chỗ đón Harry Maguire

Truyền thông Anh cho hay, MU sẽ thanh lý một trong số những trung vệ hiện tại để lấy chỗ cho Harry Maguire. Ngoại trừ Victor Lindelof khá ‘chắc chân’ và Axel Tuanzebe mới gia hạn hợp đồng, cả Eric Baily, Marcos Rojo, Phil Jones lẫn Chris Smalling đề có khả năng ‘bật bãi’ khỏi sân Old Trafford.

Theo Sky Sports, Harry Maguire đã nói lời tạm biệt đối với HLV Brendan Rodgers cũng như các đồng đội tại Leicester. Đội chủ sân King Power được cho là đã đồng ý nhượng lại trung vệ 26 tuổi cho MU mới mức phí khoảng 80 triệu bảng (cả phụ phí).

Thỏa thuận hoàn tất! Juventus chốt ngày De Ligt kiểm tra y tế

Theo những thông tin uy tín từ Sky Sports ở Italia, trung vệ năm nay mới 19 tuổi sẽ đến Torino vào tối thứ Ba và sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào ngày hôm sau,trong một thỏa thuận trị giá 67.5 triệu bảng (75 triệu euro) bao gồm tiền thưởng với những thành tích khác trên sân cỏ.

Dani Alves từ chối Arsenal

Trước truyền thông, Dani Alves đã gián tiếp từ chối Arsenal bằng khẳng định ‘chỉ muốn đầu quân cho một CLB giàu tham vọng’. Mùa trước, Pháo thủ chỉ xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh và thua Chelsea 1-3 ở trận chung kết Europa League. Hậu vệ vừa cùng ĐT Brazil vô địch Copa America đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

MU gặp khó vụ Bruno Fernandes

Theo Correio da Manha (Bồ Đào Nha), Sporting Lisbon chỉ đồng ý nhượng lại Bruno Fernandes cho MU nếu thu về khoảng 70 triệu bảng. Con số này được cho là vượt qua khả năng chi trả của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

MU đã chi khoảng 65 triệu bảng để chiêu mộ Daniel James và Aaron Aaron Wan-Bissaka. Họ cũng chuẩn bị trả ngay 60 triệu bảng cho Leicester để đổi lấy sự phục vụ của Harry Maguire. Bởi vậy, ngân sách tối đa mà đội chủ sân Old Trafford dành cho Bruno Fernandes chỉ vào khoảng 50 triệu bảng.

Everton chiêu mộ thành công Fabian Delph

CLB Everton xác nhận đã chiêu mộ thành công Fabian Delph từ Man City. Hợp đồng giữa cầu thủ đa năng 29 tuổi và đội chủ sân Goodison Park có thời hạn 3 năm (tới tháng 6/2019). Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ. Theo Guardian, The Citizens thu về 8.5 triệu bảng từ đối tác vùng Merseyside.

David de Gea chuẩn bị gia hạn hợp đồng khủng

Truyền thông Anh cho hay: MU đã thuyết phục thành công David de Gea gia hạn hợp đồng. Giao kèo mới giữa hai bên có hiệu lực tới tháng 6/2023 kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Mức lương mới của thủ thành ngôi sao người Tây Ban Nha vào khoảng 375.000 bảng/tuần, cao nhất thế giới ở vị trí dành cho ‘người gác đền’. Hợp đồng này sẽ công bố sau chuyến du đấu Hè 2019.

Atletico Madrid gây sốc với Christian Eriksen

Theo nhà báo Alfredo Pedulla, Ateltico Madrid là CLB duy nhất quan tâm tới Christian Eriksen ở thời điểm hiện tại. HLV Diego Simeone ấn tượng với tiền vệ người Đan Mạch và thuyết phục Ban lãnh đạo nửa Đỏ thành Madrid chi đậm để chiêu mộ anh. Về phần mình, ngôi sao 27 tuổi từng tuyên bố muốn rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Thông báo muốn rời PSG, bom tấn Neymar sắp nổ

Neymar đã trở lại PSG hôm qua và có cuộc nói chuyện với tân GĐTT Leonardo. Trong cuộc gặp này tiền đạo Brazil được cho là đã thông báo ý định ra đi của anh. Ông chủ PSG cho biết sẵn sàng bán Neymar một khi cầu thủ này không còn muốn chơi bóng cho PSG nữa. Được biết, PSG sẽ để Neymar ra đi nếu Barcelona đồng ý chi 300 triệu euro, số tiền kỷ lục cho thương vụ này.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động