Tin chuyển nhượng ngày 15/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes?

Tin chuyển nhượng ngày 15/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes, Arsenal tiến sát Kieran Tierney... là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 14/7: MU khiến Real Madrid nản lòng vụ Paul Pogba Tin chuyển nhượng ngày 13/7: Coi như XONG tương lai Matthijs de Ligt Tin chuyển nhượng ngày 9/7: MU ‘đánh cả cụm’ tiền vệ của Tottenham
tin chuyen nhuong ngay 157 mu dat thoa thuan chieu mo bruno fernandes

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes?

Daily Star dẫn lại nguồn tin từ A Bola rằng MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes. Sporting Lisbon đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ CLB giàu thành tích nhất kỷ nguyên Premier League. Con số này chưa bao gồm các khoản phụ phí.

Cách đây ít hôm, Chủ tịch Frederico Varandas khẳng định: Bruno Fernandes là thương vụ kỷ lục của Sporting Lisbon. Kỷ lục hiện tại thuộc về Joao Mario. Ở phiên chợ Hè 2016, đội chủ sân Jose Alvalade nhượng lại tiền vệ này cho Inter Milan với mức phí khoảng 36 triệu bảng.

Arsenal tiến sát Kieran Tierney

Theo truyền thông Anh, Arsenal cuối cùng cũng chấp nhận mức phí 25 triệu bảng mà Celtic yêu cầu cho trường hợp của Kieran Tierney. Hậu vệ 22 tuổi trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Scotland. Mùa 2018/19 vừa rồi, Kieran Tierney có tổng cộng 40 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch Scotland Premiership.

Everton coi như có Fabian Delph

Nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định: Man City đã đồng ý ‘nhả’ Fabian Delph cho Everton. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 8 triệu bảng kèm theo 2 triệu bảng phụ phí. Do The Citizens mới kích hoạt ‘bom tấn’ mang tên Rodrigo Hernandez nên cầu thủ đa năng 29 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Harry Maguire nổi loạn để đến MU

Theo truyền thông Anh, Harry Maguire đã yêu cầu CLB Leicester City và HLV Brendan Rogers tạo điều kiện để anh gia nhập MU trong Hè 2019. Ở một động thái mới nhất, Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng trả cho Bầy cáo khoảng 70 triệu bảng phí chuyển nhượng + 10 triệu bảng phụ phí.

Đề nghị trên đã tiến gần với mong muốn của Leicester ở thương vụ này: 90 triệu bảng. Harry Maguire đang là một trong những trung vệ hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh. Do Man City đã rút lui nên chỉ còn MU quan tâm tới ngôi sao 26 tuổi.

Ajax xác nhận chia tay Matthijs de Ligt

Trong thông báo mới nhất, CLB Ajax đã giải thích lý do Matthijs de Ligt không tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải tại Áo. “Matthijs de Ligt không đi đến Áo cùng toàn đội vì chờ đợi một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra”. Như vậy, việc trung vệ 19 tuổi đầu quân cho Juventus chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mauro Icardi trên đường tới Juventus

Theo xác nhận của CLB Inter Milan, Mauro Icardi đã rời trại tập trung của Nerazzurri tại Lugano. Vì thế, tiền đạo người Argentina không tham dự chuyến du đấu Hè 2019 cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza. Truyền thông Italia nhận định: động thái này mở đường cho việc Mauro Icardi gia nhập Juventus. Trước đó, HLV Antonio Conte xác nhận rằng chân sút 26 tuổi không nằm trong kế hoạch của ông.

Sadio Mane được khuyên tới Real Madrid

Theo Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Senegal - ông Saee Seck - Sadio Mane nên chuyển tới Real Madrid để vươn lên đỉnh cao thực sự trong sự nghiệp. Chân sút thuộc biên chế CLB Liverpool đang tỏa sáng sực rỡ tại CAN Cup 2019 với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Sadio Mane và các đồng đội ở ĐT Senegal chuẩn bị bước vào trận bán kết với Tunisia.

Bayern Munich nhảy vào tranh Kieran Trippier

Bayern Munich là CLB mới nhất bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của Kieran Tripper. Cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Anh vì thế càng thêm đông vui bởi trước đó đã có Juventus và Atletico Madrid đang ‘xếp hàng’. Tottenham sẵn sàng nhượng lại ngôi sao 28 tuổi nếu thu về khoảng 25 triệu bảng.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động