Tin chuyển nhượng ngày 10/1: Man Utd rộng cửa ký Umtiti

Man Utd rộng cửa ký Umtiti, Bayern Munich quyết tâm có Leroy Sane...là những tin chuyển nhượng hot nhất tron ngày.
Tin chuyển nhượng ngày 8/1: Man Utd bạo chi vì Maddison Tin chuyển nhượng ngày 7/1: Real Madrid giật bom tấn từ Liverpool Tin chuyển nhượng ngày 6/1: Mourinho muốn tái hợp với học trò cũ
tin chuyen nhuong ngay 101 man utd rong cua ky umtiti

Man Utd rộng cửa ký Umtiti:​​​​​​ Theo tiết lộ từ El Desmarque, Barcelona sẵn sàng tạo điều kiện cho Samuel Umtiti ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại, thậm chí đội bóng còn muốn một thỏa thuận được ký kết càng sớm càng tốt.

Hợp đồng của Umtiti với Barca còn kéo dài đến năm 2023, nhưng hiện tại, Nhà vô địch La Liga được cho là sẽ để trung vệ người Pháp ra đi nếu thu về 20 triệu bảng. Theo đó, Man Utd sẵn sàng đón Umtiti về trong tháng Một sau chấn thương của Maguire.

tin chuyen nhuong ngay 101 man utd rong cua ky umtiti

Eriksen sẵn sàng tới Man United: Được biết, Real Madrid, Inter Milan và Man United đều muốn chiêu mộ Eriksen. Và theo nguồn tin từ The Sun, Eriksen đã từ chối Real Madrid và hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch đang cân nhắc lựa chọn giữa Man United và Inter Milan.

Eriksen từng thổ lộ khi còn khoác áo Ajax rằng, gia nhập Man United là giấc mơ của anh. Nếu xúc tiến nhanh thương vụ này và trao cho Eriksen một mức lương hợp lý, Man United hứa hẹn sẽ có sự bổ sung chất lượng để tăng độ sáng tạo ở hàng tiền vệ.

tin chuyen nhuong ngay 101 man utd rong cua ky umtiti

Bayern Munich chốt đón 2 siêu sao Leroy Sane và Kai Havertz.: Mới đây, HLV Hansi Flick đã bỏ ngỏ khả năng câu lạc bộ sẽ móc hầu bao mua thêm cầu thủ trong mùa đông này. Thậm chí, ông còn khẳng định đội bóng sẽ bổ sung nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh phải. Thế nhưng, nguồn tin từ BILD vừa tiết lộ nhà ĐKVĐ Bundesliga dường như đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Cụ thể hơn, thay vì Bayern chi tiền bổ sung nhân sự trong mùa đông này, họ sẽ tích góp ngân sách nhằm mục đích sử dụng ở phiên chợ hè năm nay. Nguyên nhân khiến "Hùm xám" quyết định như vậy bởi họ muốn dồn hết sự tập trung để chiêu mộ 2 ngôi sao đang lên của bóng đá Đức là Leroy Sane và Kai Havertz.

tin chuyen nhuong ngay 101 man utd rong cua ky umtiti
Matthijs de Ligt.

De Ligt chuẩn bị rời Juventus: Trong 5 trận đấu gần nhất, HLV Maurizio Sarri đã không điền tên De Ligt vào đội hình xuất phát và trao cơ hội cho Merih Demiral. Vị chiến lược gia 61 tuổi cho rằng cậu học trò của mình đang bị đau ở vai. Mặc dù vậy, trung vệ người Hà Lan vẫn nuốt trọn giáo án tập luyện và điều ấy khiến các Juventini cảm thấy nghi ngờ.

Lo ngại về việc De Ligt sẽ gặp khó khăn ở Juventus, Ajax Amsterdam đang có ý định giải cứu trung vệ này. Theo A Bola, Ajax sẽ sớm gửi lời đề nghị mượn trung vệ 21 tuổi trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, rất khó để The Lancers thành công trong thương vụ này bởi chàng trai người Hà Lan vẫn còn nằm trong kế hoạch của Bianconeri.

Liverpool chính thức bán đi tiền vệ Allan Rodrigues de Souza: Sau khi cho mượn các tài năng trẻ như Rhian Brewster hay Herbie Kane, mới đây, Liverpool đã chính thức bán đi tiền vệ người Brazil, Allan Rodrigues de Souza sau gần 5 năm gắn bó.

Atletico Mineiro chính thức chiêu mộ Allan: Trên trang Twitter vừa đưa ra thông báo việc Atletico Mineiro chính thức có tân binh mới với mức phí khoảng 3,2 triệu bảng. Hợp đồng của tiền vệ này với Liverpool vẫn còn thời hạn 6 tháng kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, nhưng cả hai đã quyết định chia tay sau quãng thời gian đầy thất vọng.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động