Tin chuyển nhượng 9/7: MU chọn đồng hương Nemanja Matic thay Paul Pogba

Tin chuyển nhượng ngày 9/7:MU chọn Milinkovic Savic thế chỗ Pogba, Liverpool không bán Shaqiri và Origi,….là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 7/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Matthijs de Ligt? Tin chuyển nhượng ngày 1.7: Liverpool quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng 30/6: Man City tiến sát 2 bom tấn trị giá 123 triệu euro
tin chuyen nhuong 97 mu chon dong huong nemanja matic thay paul pogba

MU nhắm sao Lazio thay thế Paul Pogba

Theo truyền thông Anh đưa tin, MU chuẩn bị khởi động lại chiến dịch chiêu mộ tiền vệ Milinkovic Savic từ Lazio. Đây được cho là sự chuẩn bị của Quỷ Đỏ trong trường hợp không thể giữ chân Paul Pogba.

MU sẵn sàng chi ra con số lên đến 80 triệu bảng nhằm thuyết phục đại diện Serie A nhả tuyển thủ Serbia. Mùa hè năm ngoài, đội chủ sân Old Trafford đã từng tiếp cận nhưng không thể tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng.

Gonzalo Higuain chuyển sang AS Roma theo dạng cho mượn

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo người Argentina đang rất nghiêm túc trong việc chuyển đến AS Roma theo dang cho mượn từ Juventus. Cơ hội để có xuất đá chính với Gonzalo Higuain ở mùa giải tới là rất thấp khi 2 trong 3 vị trí trên hàng công đã có chủ là Cristiano Ronaldo và Mario Mandzukic.

Khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này chính là mức lương của cựu cầu thủ Real Madrid. Gonzalo Higuain sẽ phải giảm lương nếu muốn đến với đội bóng ở thủ đô Roma.

Liverpool xác định tương lai của Xherdan Shaqiri và Divock Origi

HLV Jugren Klopp mới đây đã thông báo sẽ không bán bộ đôi Xherdan Shaqiri và Divock Origi bằng bất cứ giá nào. Hai cầu thủ trên vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

Wets Ham sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để mong có được chữ ký của Xherdan Shaqiri, nhưng Liverpool đã từ chối. Trong khi đó, với Divock Origi thì nhà ĐKVĐ Champions League đang chauanr bị sẵn bản hợp đồng mới.

Arsenal nhắm Ryan Fraser thay Wilfried Zaha

Theo Daily Star, BLĐ Arsenal đã chuyển hướng sang chiêu mộ Ryan Fraser sau khi liên tiếp bị Crystal Palace từ chối mức giá mua Wilfried Zaha. Pháo Thủ dự định chi 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Bournemouth nhả người.

Thuận lợi cho Arsenal là hợp đồng của Fraser với CLB chủ quản còn 1 năm, nên rất có thể Bournemouth sẽ đồng ý. Mùa giải trước, Ryan Fraser có 7 bàn thắng và 14 lần dọn cỗ cho các đồng đội lập công (đứng thứ 2 về kiến tạo sau Eden Hazard).

Man City sắp chia tay Fabian Delph

Tiền vệ Fabian Delph đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Crystal Palace. Theo đó, tiền vệ người Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm . Man City sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận đủ 15 triệu bảng.

Fabian Delph là cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, hậu vệ trái. Nếu đến được với “Đại bàng” cơ hội ra sân của tuyển thủ Anh sẽ nhiều hơn.

Jose Mourinho không sang Trung Quốc

Theo Skysports, cựu HLV MU đã có cuộc gặp với tỷ phú Xu Jiayin nhưng không đạt được kết quả. Người đặc biệt vẫn muốn tiếp tục làm việc ở Châu Âu thay vì đến với miền đất mới.

Hiện tại, HLV Mourinho vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi chia tay MU vào cuối năm 2018. Trong những lần trả lời truyền thông mới đây, cựu HLV Chelsea đã nói về việc quy trở lại sự nghiệp cầm quân và có mong muốn được thử sức dẫn dắt một ĐTQG.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động