Tin chuyển nhượng 8/7: Man Utd chiêu mộ "lực sỹ" Ngoại hạng Anh

Để làm vui Messi, Barca sẵn sàng đổi 2 "bom xịt" lấy 1 "bom tấn", Man Utd chiêu mộ lực sỹ Ngoại hạng Anh...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 5/7: Thiago Alcantara tiến gần tới Liverpool Tin chuyển nhượng 4/7: Bayern "thét" giá sao sắp hết hạn cho Liverpool Tin chuyển nhượng 2/7: Arrsenal muốn có người cũ của Man Utd

Để làm vui Messi, Barca sẵn sàng đổi 2 "bom xịt" lấy 1 "bom tấn"

0324 c2t5c3bvcnrzlw5lew1hci1wc2dfndu0odc4oa
Neymar hiện là cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới

Để thuyết phục Messi tiếp tục gắn bó với CLB, BLĐ Barca sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Neymar vào Hè này. El Pulga từ lâu đã bày tỏ ý định muốn được tái hợp với siêu sao người Brazil.

Thương vụ trở nên khó khăn hơn khi Barca gặp khó khăn về mặt tài chính, cho dù PSG sẵn sàng giảm giá "Tiểu Pele" xuống còn 150 triệu bảng.

AS tiết lộ, Barca sẽ đưa Antoine Griezmann và Ousamane Dembele ra trao đổi với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Chân sút 29 tuổi chưa đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi gia nhập đội chủ sân Camp Nou.

Man Utd chiêu mộ lực sỹ Ngoại hạng Anh

Trong hoàn cảnh gặp bế tắc với thương vụ Jadon Sancho, MU đang ráo riết tìm kiếm những phương án thay thế trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Mới nhất theo Daily Star, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm tới ngôi sao chạy cánh của Wolves, Adama Traore.

Mặc dù vậy, sẽ là không đơn giản để Man Utd chiêu mộ thành công chàng "lực sĩ" của Wolves, khi "bầy sói" khẳng định họ sẽ chỉ bán Traore nếu nhận đủ 90 triệu bảng. Con số này không ít hơn nhiều so với mức giá 100 triệu bảng mà Dortmund muốn có trong thương vụ Jadon Sancho.

Inter nâng lương giữ chân trụ cột

Trong bối cảnh mà Messi muốn rời Camp Nou mà một trong những lý do đến từ các kế hoạch chuyển nhượng của Barca, nếu Gã khổng lồ xứ Catalan có thể chiêu mộ thành công Martinez, họ sẽ có thêm một lý do để thuyết phục El Pulga.

Thế nhưng cũng bởi vậy, HLV Conte cùng BLĐ Inter chắc chắn không muốn để anh rời đi. Và để thuyết phục sát thủ người Argentina ở lại, thượng tầng Inter Milan sẵn sàng chi đậm để nâng lương gấp đôi cho cầu thủ này.

HLV Sarri muốn tái ngộ với học trò cũ

Theo Calcio Mercato, Juventus vẫn đang theo dõi sát sao tiền vệ Jorginho của Chelsea. Ngôi sao người Italia là học trò cưng của HLV Sarri thời còn làm việc ở Napoli và Chelsea, vì thế Jorginho được coi là phương án hoàn hảo để thay thế Pjanic tại Juventus.

Về phía Chelsea, họ dường như cũng không mấy mặn mà chuyện giữ lại Jorginho, khi thường xuyên đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh sẽ chỉ đồng ý bán ngôi sao người Italia nếu nhận được khoảng 50 triệu euro.

Liverpool chính thức đón tân binh đầu tiên

Mới đây, người đại diện của thủ thành Fabian Mrozek - Jakub Schlage vừa xác nhận tài năng 16 tuổi này đã chia tay FC Wroclaw để chuyển đến chơi bóng tại Anfield. Dự kiến. Mrozek sẽ sớm được bắt đầu tập luyện cùng Alisson và những thủ môn của đội một trong thời gian tới.

Trước đó, tài năng người Ba Lan từng có thời gian thử việc tại Anfield hồi tháng 9, và anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các huấn luyện viên tại học viện bằng những kỹ năng cá nhân của mình. Ngay sau đó. phía Liverpool đã muốn có được Mrozek nhưng họ buộc phải đợi anh bước sang tuổi 16 để ký kết một bản hợp đồng chính thức.

Arsenal tăng cường hàng công với cầu thủ Newcastle

Theo Le 10 Sport, Arsenal đang để mắt tới tiền vệ Allan Saint-Maximin của Newcastle. Ngôi sao chạy cánh 23 tuổi được coi là phương án bổ sung hợp lý cho hàng công Pháo thủ, sau những màn trình diễn đáng thất vọng của dàn sao Arsenal mùa này.

Mức giá để Arsenal hay bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ Maximin là không dưới 30 triệu bảng.

Real Madrid thanh lọc đội hình

Theo Marca, Real Madrid đang gặp khó khăn về tài chính và sẽ khó lòng tạo ra những phi vụ chuyển nhượng bom tấn trong thời gian tới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch kiếm về 180 triệu bảng bằng việc bán những ngôi sao trong đội hình, bao gồm những cái tên như James Rodriguez hay Gareth Bale.

Chelsea tiếp tục "săn" tài năng trẻ

Theo Don Balon, nhằm bổ sung sức mạnh nơi hàng phòng ngự, Chelsea đang để mắt tới trung vệ Pau Torres của Villarreal. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi trong mùa bóng năm nay giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Ngoài Chelsea, Barcelona và Real Madrid cũng là những đội bóng đang theo đuổi hậu vệ của Villarreal.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động