Tin chuyển nhượng 5/9: Messi "Tôi sẽ không bao giờ ra tòa để chống lại Barca"

Messi sẽ ở lại Barcelona thêm 1 năm, Chelsea tiếp tục nổ bom tấn...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 9/4: Thiago Alcantara vẫn muốn ở lại Bayern Tin chuyển nhượng 3/9: Messi đang rất gần Man City Tin chuyển nhượng 1/9: Man Utd đã có Van de Beek

Messi sẽ ở lại Barcelona

4424 messi 1598376973 1598376981 2997 1598377039 copy 630x378 2336

Và mới đây, thông qua một cuộc phòng vấn với tờ Goal, Messi đã đưa ra thông báo chính thức về tương lai của mình:

"Khi tôi nói về nguyện vọng rời khỏi Barcelona với vợ con, đó là một cảnh tượng đầy cảm xúc. Cả gia đình bắt đầu khóc, các con tôi không muốn rời Barcelona, chúng cũng không muốn chuyển trường."

“Tôi nghĩ mình chắc chắn rằng sẽ được ra đi tự do, vì chủ tịch luôn nói rằng vào cuối mùa giải tôi có thể quyết định xem có tiếp tục ở lại không hay."

“Nhưng giờ thì họ bám vào một sự thật là tôi đã không nói ra điều đó trước ngày 10 tháng 6, nhưng vào thời điểm đó, chúng tôi đang thi đấu tại La Liga giữa đại dịch COVID-19 khủng khiếp".

“Và đó là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ này. Chủ tịch đã nói với tôi rằng, cách duy nhất để tôi ra đi là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro (624 triệu bảng/823 triệu đô la) và điều này là không thể".

“Còn một cách khác là mang vụ việc ra tòa án xét xử. Nhưng tôi sẽ không bao giờ ra tòa để chống lại Barca, vì đó là câu lạc bộ mà tôi yêu, nơi đã cho tôi mọi thứ kể từ khi tôi đến. Đó là câu lạc bộ của cuộc đời tôi".

“Barca đã cho tôi mọi thứ và tôi cũng đã cống hiến tất cả. Suy nghĩ đưa Barca ra tòa chưa bao giờ xuất hiện trong tâm trí tôi".

Liverpool thanh lọc đội hình

Theo thông tin từ Goal, Liverpool đã lên kế hoạch thanh lọc đội hình với quy mô lớn ở phiên chợ hè năm nay. 10 gương mặt nhiều khả năng sẽ rời nửa đỏ Merseyside, cả theo dạng cho mượn lẫn bán đứt tới đây.

Những cái tên bao gồm: Nat Phillips, Sheyi Ojo, Ben Woodburn, Taiwo Awoniyi, Kamil Grabara, Rhian Brewster, Harry Wilson, Marko Grujic, Loris Karius và Yasser Larouci.

Chelsea tiếp tục nổ bom tấn

Sau nhiều ngày tháng theo đuổi, Chelsea đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen với mức giá tối đa là 70 triệu bảng, hợp đồng của Havertz có thời hạn tới tháng 6/2025.

Ceballos chính thức trở lại Arsenal

Hơn 1 tháng sau khi quay về CLB chủ quản Real Madrid, tiền vệ Dani Ceballos đã trở lại Arsenal theo một bản hợp đồng cho mượn. Bản hợp đồng mượn Ceballos mùa này sẽ không bao gồm điều khoản cho phép Pháo thủ mua đứt vào hè 2021.

Thành Man đấu Liverpool vì sao Laliga

Premier League đang vẫy gọi Diego Carlos, có ít nhất 3 đội bóng lớn của nước Anh đang tiếp cận Sevilla để đàm phán chuyển nhượng, gồm Man Utd, Man City và Liverpool.

Napoli quyết không bán Koulibaly cho Man City

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cho biết Napoli sẽ không bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho Man City vì vẫn còn tức giận với đội bóng nước Anh. Năm 2018, Man xanh đã có tranh cãi kịch liệt với Napoli về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Jorginh

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động