Tin chuyển nhượng 5/7: Thiago Alcantara tiến gần tới Liverpool

Thiago Alcantara đạt thỏa thuận cá nhân với Liverpool, Juventus và Barcelona lại trao đổi người...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 4/7: Bayern "thét" giá sao sắp hết hạn cho Liverpool Tin chuyển nhượng 2/7: Arrsenal muốn có người cũ của Man Utd Tin chuyển nhượng 1/7: Inter Milan sang nước Anh tìm 'sát thủ'

Thiago Alcantara tiến gần tới Liverpool

3710 2w993c0sport

Theo thông tin của nhà báo Tancredi Palmeri có được, ngôi sao phía Bayern Munich đã đồng ý đầu quân cho Liverpool từ mùa tới. Nhà ĐKVĐ Premier League hi vọng sẽ tốn 30 triệu euro cho thương vụ này, kèm 5 triệu euro tiền thưởng dựa vào những đóng góp của Thiago cho đội bóng.

Phía Bayern thực tế rất muốn giữ chân Thiago ở lại, nhưng cựu ngôi sao của Barcelona lại quyết chí ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Juventus và Barcelona lại trao đổi người

Sau khi thành công trong thương vụ trao đổi tiền vệ Miralem Pjanic để lấy Arthur Melo, CLB Juventus đang tiếp tục có các cuộc đàm phán với Barca nhằm thực hiện một thương vụ chuyến nhượng nữa. Cụ thể, đội bóng thành Turin muốn đưa bộ đôi Douglas Costa và Adrien Rabiot cùng một khoản phí nhất định để đổi lấy sự phục vụ của Antoine Griezmann, cầu thủ cũng đang đứng trước tương lai mờ mịt tại sân Nou Camp.

Barca, Arsenal, Everton 'xâu xé' hàng thủ Man City

Barcelona đang tìm kiếm một trung vệ sẵn sàng kế nhiệm Gerard Pique năm nay đã 33 tuổi. Theo Diario Sport, mục tiêu mà gã khổng lồ xứ Catalan nhắm tới là tài năng trẻ Eric Garcia thuộc biên chế CLB Man City.

Bên cạnh đó, một trung vệ khác của Man City là John Stones cũng đang có cơ hội chuyển sang bến đỗ mới. Tuy không còn được HLV Guardiola tin dùng, song Stones đã lọt vào "tầm ngắm" của cả Arsenal lẫn đội bóng cũ Everton. Stones hiện còn 2 năm hợp đồng với Man City. Năm 2016, anh từng được The Citizens mua về từ Everton với mức giá lên đến 47 triệu bảng.

Pháo thủ chuẩn bị giữ chân được trụ cột

Các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Arsenal với Pierre-Emerick Aubameyang vẫn đang tiến triển theo chiều hướng khá tốt. Chân sút người Gabon mới đây đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán bằng yêu cầu mức lương 250.000 bảng/tuần và giao kèo mới kéo dài 3 năm. Chỉ cần đáp ứng yêu cầu này, Arsenal sẽ giữ chân được thủ quân của đội bóng.

Lazio quan tâm đến hậu vệ Tottenham

Đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH Serie A, Lazio được cho là rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Danny Rose, cầu thủ đang là người thừa tại Tottenham. Cựu tuyển thủ Anh hiện được Spurs đem cho Newcastle mượn và còn giao kèo với đội bóng thành London đến tháng 6/2021.

Sneijder cân nhắc trở lại sân cỏ

Tiền vệ Wesley Sneijder đang cân nhắc theo chân người đồng đội cũ, Arjen Robben xỏ giầy thi đấu trở lại để khoác áo Utrecht. Trước Sneijder, tiền vệ Robben đã tái xuất sân cỏ sau 1 năm giải nghệ để thi đấu cho CLB Groningen.

Guardiola muốn có Alaba ở Man City

Theo The Guardian, HLV Pep Guardiola được cho là đang làm việc với bộ phận tuyển dụng của Man City để lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ David Alaba. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng dẫn dắt cầu thủ người Áo trong màu áo Bayern Munich và lúc này muốn tái ngộ anh tại sân Etihad.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động