Tin chuyển nhượng 5/5: Juventus từ bỏ Paul Pogba

Juventus từ bỏ Paul Pogba, Liverpool muốn Kalidou Koulibaly...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 4/5: Real "ngắm" 3 nhà vô địch World Cup Tin chuyển nhượng 3/5: Từ bỏ Timo Werner, Liverpool theo đuổi "siêu tiền vệ" Tin chuyển nhượng 30/4: Barca ra giá bán Coutinho

Juventus từ bỏ Paul Pogba

tin chuyen nhuong 55 juventus tu bo paul pogba

Truyền thông Ý hôm nay loan tin Juventus đã quyết định ngưng kế hoạch theo đuổi tiền vệ Paul Pogba từ MU. Nguyên nhân là bởi Juve thấy rằng họ không có khả năng đáp ứng đòi hỏi về lương của cầu thủ người Pháp.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici thừa nhận Pogba sẽ không thể nhận được mức lương cao như Cristiano Ronaldo. Ông nói trong cuộc phỏng vấn với Sky Sport Italia: "Pogba là cầu thủ tuyệt vời nhưng đòi hỏi về lương của một số cầu thủ ở trình độ của cậu ấy giờ rất khó để đáp ứng hoặc nếu có thì cũng rất ít câu lạc bộ sẵn sàng chi trả số tiền đó".

Xác định đối tác cho Van Dijk, Liverpool muốn Kalidou Koulibaly

Từ ngày cập bến Anfield, trung vệ người Hà Lan hiếm khi thi đấu dưới sức. Tuy nhiên tìm ra cái tên xứng tầm đá cặp với Van Dijk vẫn là bài toán nan giải đối với Jurgen Klopp. Theo nguồn tin tại Italia, Liverpool đã đưa Kalidou Koulibaly vào tầm ngắm.

MU lấy măng non của Ronaldo

Manchester United bắt đầu triển khai kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ Mohammed Salisu - cầu thủ của Real Valladolid thuộc sở hữu của Ronaldo Nazario, sau khi theo dõi kỹ màn trình diễn của anh trong mùa giải 2019-2020.

Salisu được đánh giá đầy tiềm năng và rất nhiều CLB lớn của bóng đá châu Âu đang theo đuổi anh. Có chiều cao 1,91 mét, Salisu mạnh mẽ trong không chiến, cũng như bao quát diện rộng trên phần sân nhà. Quỷ đỏ quyết mang Salisu về Old Trafford thay thế Eric Bailly.

Đàm phán bế tắc, Liverpool nguy cơ phải bán tháo trụ cột

Như đã biết, hợp đồng của Wijnaldum với Liverpool chỉ còn hạn đến hè năm 2021, và mới đây trang The Athletic cho biết 2 bên vẫn chưa hề tiến thêm được bước nào trên bàn đàm phán. Giám đốc thể thao của The Kop, Michael Edwards đang rất cứng rắn trong quá trình thỏa thuận.

Roma muốn thay Inter Milan mượn Sanchez từ Man Utd

Mới đây tờ La Gazzetta dello Sport của Ý tuyên bố rằng, đối thủ của Inter Milan là AS Roma đang tìm cách mượn Alexis Sanchez bằng một thỏa thuận có bao gồm lựa chọn mua đứt vào tháng 6 năm 2021.

Arsenal sẵn sàng bán Mkhitaryan

Arsenal chuẩn bị bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Cầu thủ người Armenia hiện thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn. Được biết, AS Roma cũng đang cân nhắc mua đứt Mkhitaryan với mức phí được Pháo thủ thành London mong muốn là 10 triệu bảng.

Bayern chê Sane đắt

Jupp Heynckes, cựu HLV trưởng của Bayern Munich cho rằng cầu thủ chạy cánh Leroy Sane có giá trị chuyển nhượng quá đắt và không phải là người có thể phát triển thành một ngôi sao hàng đầu. Được biết, trước sự quan tâm của Bayern, Man City lúc này đang hét giá Sane tới 88 triệu bảng.

4 mục tiêu khủng của Real Madrid

Tiền vệ Paul Pogba của MU là ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane. Ngoài Paul Pogba, cầu thủ 17 tuổi Eduardo Camavinga của Rennes cũng là một trong những mục tiêu được Zidane nhằm nâng cấp tuyến giữa. Trên hàng công, đội bóng Hoàng gia TBN nhắm đến Jadon Sancho của Dortmund. Cái tên cuối cùng lọt vào tầm ngắm của Real là tiền vệ tấn công Rayan Cherki của Lyon

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động