Tin chuyển nhượng 4/7: Bayern "thét" giá sao sắp hết hạn cho Liverpool

Bayern thét giá sao sắp hết hạn cho Liverpool, Chelsea đối đầu Newcastle, quyết có người gác đền của PSG...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 2/7: Arrsenal muốn có người cũ của Man Utd Tin chuyển nhượng 1/7: Inter Milan sang nước Anh tìm 'sát thủ' Tin chuyển nhượng 30/6: Juventus chính thức chiêu mộ Arthur

Bayern thét giá sao sắp hết hạn cho Liverpool

3710 2w993c0sport
Ảnh: IT.

Nhận thấy The Kop đang rất 'kết" với tiền vệ Thiago Alcantara, theo Sport. Bayern đã "thét" giá tuyển thủ Tây Ban Nha 35 triệu euro dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm Xám và đã 29 tuổi.

Mặc dù Thiago Alcantara là cầu thủ rất chất lượng để bổ sung tuyến giữa, nhưng The Kop vẫn đưa ra con số thấp hơn để phù hợp với tình hình tài chính hiện tại.

Chelsea đối đầu Newcastle, quyết có người gác đền của PSG

Thế chỗ thủ thành người Tây Ban Nha - Kepa - người đang mâu thuẫn với HLV Lampard, kèm theo đó là việc tương lai của Willy Caballero vẫn chưa được xác định, đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến Alphonse Areola.

Mùa giải hiện tại, Areola đã thi đấu khá ổn định dưới dạng cho mượn tại Real Madrid, với tư cách là thủ thành dự bị cho Thibaut Courtois.

Le 10 Sport cho hay, thủ thành người Pháp đang được cả Chelsea lẫn Newcastle để mắt đến. Ngoài ra, anh cũng cân nhắc đến việc chơi bóng tại Premier League.

Messi muốn ra đi

Barcelona đã rất nỗ lực trong việc giữ chân Lionel Messi, tuy nhiên như thế là chưa đủ. Theo Cadena SER, siêu sao người Argentina sẽ ra đi vào cuối mùa giải 2020/21, sau khi Leo Messi hết hạn hợp đồng với đội bóng anh gắn bó suốt cả sự nghiệp.

El Pulga được cho là đã quá mệt mỏi với những rắc rối trong phòng thay đồ đội bóng, vì vậy anh đã quyết định ra đi. Inter Milan và Manchester City chính là 2 đội bóng đầu tiên bày tỏ sự quan tâm tới chữ ký của thủ quân ĐT Argentina.

Pháo thủ cải tổ nội bộ

HLV Mikel Arteta đang cân nhắc bán đi những cái tên gây thất vọng để có thêm ngân quỹ phục vụ mua sắm.

Theo The Times, Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi, Lucas Torreira là 3 tên gần như “chắc suất” rời Emirates. Sokratis, Shkodran Mustafi, Rob Holding và thậm chí David Luiz cũng đang nằm trong danh sách thanh trừng. Tuy nhiên khả năng Luiz ra đi khá thấp vì anh mới ký hợp đồng gia hạn vào tháng trước.

Man Utd làm tất cả vì Jadon Sancho

Theo Daily Express, Man Utd đang chuẩn bị hỏi mua ngôi sao của Dortmund với mức giá lên tới 160 triệu euro. Nếu thương vụ trở thành hiện thực, đây sẽ là kỉ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử Quỷ đỏ.

Trước đó, đã có thông tin United sẽ không chi quá 50 triệu bảng cho sao mai người Anh. Tuy nhiên, thái độ không nhún nhường từ phía đội bóng Bundesliga đã khiến Red Devils phải thay đổi kế hoạch.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động