Tin chuyển nhượng 31/5: Real giật 2 bom tấn 200 triệu, Chelsea và Arsenal tranh sao Brazil

Tin chuyển nhượng ngày 31/5: Real giật 2 bom tấn 200 triệu, Chelsea và Arsenal tranh sao Brazil, Juventus gặp nhà tài trợ, sẵn sàng đưa Guardiola về Turin... 
Tin chuyển nhượng ngày 30/5: Coutinho 'thả tim' MU Tin chuyển nhượng 29/05: M.U có tân binh đầu, quá sốc vụ De Ligt Tin chuyển nhượng ngày 28/5: Arsenal nhắm "người thừa" ở Barca

Chi 200 triệu, Real Madrid đón 2 "bom tấn". Theo Mundo Deportivo, Real Madrid sẽ chi 200 triệu bảng cho 2 thương vụ chiêu mộ Eden Hazard và Matthijs de Ligt. Chuyện Hazard cập bến Bernabeu là quá rõ ràng, sẽ sớm hoàn tất trong thời gian tới. Tuy nhiên, động thái muốn giành chữ ký của De Ligt cho thấy BLĐ Real đã tính đến phương án chia tay Sergio Ramos ngay mùa Hè 2019. Trung vệ trẻ người Hà Lan được tin tưởng sẽ thay thế hoàn hảo vị trí mà đội trưởng Los Blancos để lại.

Chelsea và Arsenal cử đại diện đến Brazil tìm “Neymar mới”. Theo tờ O Tempo, các đại gia Anh đã gửi trinh sát viên đến tham dự giải Belo Horizonte Cup. Đây là giải đấu quy tụ các tài năng trẻ U17 xuất sắc nhất Brazil. Giải đấu này là nơi phát hiện ra các tài năng xuất sắc bậc nhất bóng đá xứ Samba như Ronaldo, Ronaldinho, Rivaldo hay Neymar. Gabriel Jesus hay Vinicius Junior cũng đi lên từ giải này.

Man City ngó lơ đề nghị của Real Madrid. Real Madrid bật đèn xanh cho Man City ký Isco mùa Hè này nhưng Pep Guardiola ngó lơ, không có bất cứ ý định gì với tiền vệ đồng hương. Man City được loan báo là điểm đến tiềm năng của Isco với mức phi khoảng 80 triệu euro. Dù vậy, Pep Guardiola không có bất cứ động thái nào tỏ ra quan tâm. Lý do, cựu thuyền trưởng Barca không tin Isco có thể lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

tin chuyen nhuong 315 real giat 2 bom tan 200 trieu chelsea va arsenal tranh sao brazil
Man City từ chối Isco.

Juventus gặp nhà tài trợ, sẵn sàng đưa Guardiola về Turin. Trong trường hợp Maurizio Sarri không đồng ý về Allianz Stadium, ban lãnh đạo Juventus sẽ quay trở lại tiếp cận Pep Guardiola. Theo đó, Chủ tịch Andrea Agnelli đã tổ chức cuộc họp với những nhà tài trợ như Adidas và Maserati để huy động số tiền giải phóng hợp đồng, trả lương và chiêu mộ cầu thủ theo yêu cầu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Man United thanh trừng 14 "ông kễnh" trong một năm tới. Theo giới truyền thông xứ sương mù, chiến lược gia người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng tiến hành cuộc "đại phẫu" chưa từng có trong lịch sử Man United, dọn sạch tàn dư với ít nhất 14 cái tên phải rời Old Trafford trong một năm tới.

Antonio Valencia và Ander Herrera đã nói lời chia tay Man United. Marcos Rojo cùng Matteo Darmian cũng chuẩn bị nối gót. Man United muốn bán đứt Romelu Lukaku và Alexis Sanchez nhằm tái đầu tư vào các nhân tố mới. Ashley Young và Nemanja Matic thì không nằm trong kế hoạch lâu dài.

2 sao học viện James Wilson và Regan Pool sẽ bị sa thải khi hợp đồng đáo hạn Hè này. Timothy Fosu-Mensah (21 tuổi) và Cameron Borthwick-Jackson (22 tuổi) cũng có khả năng bị bán. Chris Smalling hoặc Phil Jones có thể bị phế bỏ khi Axel Tuanzebe quay trở lại.

Chốt vụ Lukaku, Man United tính gây sốc với Jamie Vardy. Sau cuộc gặp gỡ với HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man United, Lukaku đã nhận được thông báo cho phép ra đi. Điểm đến của chân sút người Bỉ không nơi nào khác đó chính là Inter Milan.

tin chuyen nhuong 315 real giat 2 bom tan 200 trieu chelsea va arsenal tranh sao brazil
MU thay Lukaku bằng Vardy.

Ngay lập tức, Man United tính gây sốc khi nhắm đến Jamie Vardy như một phương án cải thiện hàng công, giúp Man United cạnh tranh Top 4 Premier League mùa tới. Chân sút 32 tuổi hứa hẹn sẽ không tiêu tốn phí chuyển nhượng quá lớn, trong khi được xem là sự tăng cường đáng kể so với Lukaku. Mùa giải 2018/19, Vardy ghi tới 18 bàn, còn với Lukaku chỉ là 12 bàn.

Hoàng Duy (Tổng hợp)
Phiên bản di động