Tin chuyển nhượng 31/1: Monaco báo giá Aurelien Tchouameni

Liverpool hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz của Porto; Real đánh cả cụm, chiêu mộ bộ ba của Bayern; Monaco báo giá Aurelien Tchouameni...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 30/1: Newcastle khuấy đảo thị trường chuyển nhượng Tin chuyển nhượng 25/1: Liverpool quan tâm đến cầu thủ Real Tin chuyển nhượng 22/1: Man Utd "săn" "Bom xịt" 135 triệu bảng của Barca

Liverpool hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz của Porto

Tin chuyển nhượng 31/1: Monaco báo giá Aurelien Tchouameni

Liverpool đã lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2022, Lữ đoàn đỏ nhắm tới tiền đạo Luis Diaz của Porto. Sau một thời gian đàm phán Lữ đoàn đỏ đã có được điều mình cần.

Trên trang chủ, Liverpool đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Luis Diaz với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro trả trước và 20 triệu euro biến phí.

Real đánh cả cụm, chiêu mộ bộ ba của Bayern

Tin chuyển nhượng 31/1: Monaco báo giá Aurelien Tchouameni

Truyền thông vừa đưa tin Real Madrid đang có những động thái muốn chiêu mộ các cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich. Theo báo cáo của cơ quan Defensa Central ở TBN, Serge Gnabry đang là đối tượng được Los Blancos quan tâm. Đội bóng dẫn đầu La Liga đang theo dõi chặt chẽ tình hình của tuyển thủ Đức 26 tuổi tại Bayern trong bối cảnh Gnabry chưa thể gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Đây chắc chắn sẽ là một động thái gây sốc đối với Gnabry và nhiều khả năng dẫn đến việc chuyển nhượng. Dù vậy, truyền thông Đức vẫn chưa cập nhật thêm bất cứ thông tin nào về vấn đề trì trệ đàm phán giữa cựu sao Arsenal và Bayern.

Ngoài Gnabry, Real đồng thời muốn đón 2 ngôi sao khác tại Allianz Arena. Niklas Sule và Corentin Tolisso đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia TBN.

Monaco báo giá Aurelien Tchouameni

Tin chuyển nhượng 31/1: Monaco báo giá Aurelien Tchouameni

Đội bóng của Ligue 1 miễn cưỡng chia tay Tchouameni nhưng nếu tiền vệ này thúc đẩy chuyển nhượng, Monaco sẽ tìm cách thu về một khoản tiền lớn. Đội bóng Công quốc đã yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp trong mùa giải trước, nhưng theo Marca, họ hiện đã đưa ra mức giá từ 65 triệu đến 83 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Juventus chiêu mộ tiền đạo Vlahovic với giá 75 triệu euro

Tin chuyển nhượng 31/1: Monaco báo giá Aurelien Tchouameni

Dusan Vlahovic từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã không thể cạnh tranh với Juventus trong thương vụ này bởi Vlahovic muốn được tiếp tục thi đấu tại Serie A.

Juventus và Fiorentina đã có nhiều cuộc đàm phán và thương vụ chuyển nhượng Vlahovic đã được hoàn tất từ đầu tuần này. Số tiền mà Juventus cần trả cho Fiorentina là 75 triệu euro kèm phụ phí, tùy vào thành tích thi đấu của Vlahovic.

Barca ra giá bán Dembele

Tin chuyển nhượng 31/1: Monaco báo giá Aurelien Tchouameni

Theo Marca, Barca muốn có 20 triệu euro để nhả Dembeble cho PSG. Tiền vệ người Pháp được cho là đã đồng ý gia nhập đại diện nước Pháp sau những cuộc đàm phán giữa hai CLB.

Cả Barca và PSG đều muốn chốt thương vụ trước ngày 31/1. Theo AS, PSG giành chiến thắng trong cuộc đua có được chữ ký của Dembele trước Newcastle, MU, Chelsea và Tottenham. Việc gia nhập đội chủ sân Parc des Princes sẽ giúp cựu tiền đạo Borussia Dortmund tái ngộ với Lionel Messi.

Hoàng Duy
Phiên bản di động