Tin chuyển nhượng 30/7: Sancho ưu tiên tới Liverpool hơn là Man Utd

Sancho ưu tiên tới Liverpool hơn là Man Utd, Chelsea đang rất gần Kai Havertz...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 29/7: Chelsea quyết chịu lỗ khi muốn "tống khứ" bom tấn Tin chuyển nhượng 25/7: Barca "thay máu" đội hình Tin chuyển nhượng 22/7: Chelsea sẵn sàng chia tay thủ thành đắt giá nhất thế giới

Sancho ưu tiên tới Liverpool hơn là Man Utd

Tin chuyển nhượng 30/7: Sancho ưu tiên tới Liverpool hơn là Man Utd

Theo Kicker, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đang suy nghĩ về việc gia nhập Man United. Và có vẻ như anh ưu tiên chuyển tới Liverpool hơn vì đội bóng này có cơ hội giành các danh hiệu hơn là Quỷ đỏ thành Manchester.

Man Utd tìm kiếm hậu vệ chất lượng

Theo nguồn tin từ tờ Metro, đội chủ sân Old Trafford đã đưa Pau Torres vào tầm ngắm. Mùa giải năm nay, Torres là nhân tố quan trọng trong đội hình của Villarreal khi anh đã ra sân tới 36 lần, đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

Sở hữu khả năng phòng ngự khá ổn cùng chiều cao lên đến 1m91, Torres luôn là trở ngại lớn đối với hầu hết các tiền đạo tại La Liga và đây cũng là điểm cộng lớn nhất của anh trong mắt các tuyển trạch viên Man United. Với việc mới 23 tuổi, Torres hoàn toàn có thể trở thành một sự lựa chọn cho tương lai lâu dài của Man Utd.

Chelsea đang rất gần Kai Havertz

Thương vụ mua Kai Havertz của Chelsea đang có những bước tiến đáng kể và nhiều khả năng sẽ hoàn thành trong vài ngày nữa. Nếu chính thức chuyển sang The Blues, Havertz có thể được khoác áo số 29 mà anh đang mặc tại Bayer Leverkusen. Người đang mang áo số 29 tại Chelsea hiện nay là trung vệ Fikayo Tomori nhưng anh này không được ra sân mấy trong đội hình của Frank Lampard.

"Bom tấn" 80 triệu bảng sẵn sàng gia nhập Man Utd

Jack Grealish sẵn sàng gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp Aston Villa vừa trụ hạng thành công để ở lại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Grealish được Aston Villa định giá tới 80 triệu bảng, nhưng ban lãnh đạo của Quỷ đỏ tuyên bố sẽ không đáp ứng con số này. Thay vào đó, tờ Metro cho biết Quỷ đỏ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng dành cho tiền vệ người Anh, cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí.

Man City đạt thỏa thuận 32 triệu bảng mua Ferran Torres

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Man City và Valencia đã đồng ý một thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh phải Ferran Torres. Mức giá được chốt là 32 triệu bảng.

Ban đầu, Valencia muốn thu về 40 triệu bảng cho Torres, cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng kèm điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha mới đây tuyên bố 2 bên đã đạt được thỏa thuận trị giá 22,6 triệu bảng kèm 9 triệu bảng phụ phí.

Luis Suarez muốn đến Mỹ thi đấu

Theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo Luis Suarez đã nhận được lời đề nghị từ CLB Inter Miami tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Tiền đạo người Uruguay được cho là đã bị xiêu lòng trước sự quan tâm từ đội bóng thuộc sở hữu của David Becham. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi này vẫn mong muốn kết thúc hợp đồng hiện tại với Barca, dự kiến sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

Chelsea nhận cú huých từ Ben Chilwell

Ben Chilwell đang rất khát khao chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo tờ Mirror, hậu vệ người Anh dự kiến ​​sẽ đề bạt nguyện vọng với ban lãnh đạo Leicester trong tuần này về việc gia nhập The Blues.

Hợp đồng hiện tại của Ben Chilwell với Bầy cáo có thời hạn cho đến năm 2024 nhưng các tờ báo ở Anh tin rằng tương lai của anh đã nằm ở Stamford Bridge.

Mourinho lôi kéo Perisic đến Tottenham

Theo tờ Calcio Mercato, HLV Jose Mourinho muốn đưa cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter về Tottenham.

Cầu thủ 31 tuổi hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich nhưng Hùm xám đã từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng. HLV Mourinho hy vọng Spurs có thể ký hợp đồng với tiền vệ người Croatia sau khi họ không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

David Silva đàm phán với Lazio

David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, tờ AS đưa tin tiền vệ người Tây Ban Nha có thể tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao của mình tại Lazio.

Cầu thủ 34 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm từ hai CLB của Qatar là Shabab Al-Ahli và Al-Nasr.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động