Tin chuyển nhượng 30/6: Juventus chính thức chiêu mộ Arthur

Juventus chính thức chiêu mộ Arthur với giá 12 triệu euro, Man City dẫn đầu vụ Alaba...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 27/6: Bayern mong muốn bán trụ cột cho Liverpool Tin chuyển nhượng 24/6: Dortmund sẽ "nhả" người cho Man Utd nếu nhận đủ 100 triệu bảng Tin chuyển nhượng 23/6: Liverpool chốt thương vụ Coutinho
tin chuyen nhuong 306 juventus chinh thuc chieu mo arthur

Arthur = Miralem Pjanic + 12 triệu euro

Thông báo từ phía Barca cho hay: "Arthur sẽ ở lại Barcelona cho tới khi mùa giải 2019/20 kết thúc và sau đó, cậu ấy sẽ thuộc về Juventus".

Để có được Arthur, Juventus sẽ trả cho Barcelona 72 triệu euro kèm theo 10 triệu euro biến phí. Tuy nhiên, Juventus sẽ không phải trả thẳng 72 triệu euro cho đối tác mà ngược lại, họ chỉ thanh toán 12 triệu euro. Lý do đến việc Barca cũng chiêu mộ Miralem Pjanic từ Juventus với giá 60 triệu euro.

Man Utd bất ngờ bỏ Sancho vì Torres

Jadon Sancho được cho là mục tiêu số một của United trên TTCN. Tuy nhiên, thái độ "sắt đá" từ phía Borussia Dortmund đang khiến cho đội bóng nước Anh gặp muôn vàn khó khăn. Do vậy, ban lãnh đạo United đang tính đến những phương án khả thi hơn.

Theo hãng tin Fichajes (Tây Ban Nha), Man Utd đã đưa tiền đạo Ferran Torres của Valencia vào tầm ngắm, như một sự thay thế cho Jadon Sancho. Dù mới 20 tuổi, cầu thủ Tây Ban Nha đã trở thành trụ cột của Valencia ở mùa này và thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn như Liverpool, Bayern, Real Madrid hay Barcelona.

Man City dẫn đầu vụ Alaba

Man City được cho là đang có lợi thế lớn so với các đối thủ, trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đa năng David Alaba. Sport Bild mới đây tiết lộ, Alaba một lần nữa từ chối gia hạn với Bayern Munich (hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến 2021), để ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tottenham muốn chiêu mộ chân sút Real Madrid

Tiền đạo Lucas Vazquez của Real Madrid là mục tiêu chuyển nhượng của Jose Mourinho cho Tottenham. Phí giải phóng hợp đồng của Vazquez ở Real là 22,5 triệu bảng nhưng đội bóng Hoàng Gia sẵn sàng giảm giá chuyển nhượng Vazquez xuống 16 triệu bảng cộng các khoản thưởng theo thành tích.

Inter Milan quyết tâm đưa Aguero về đá cặp với Lukaku

Sự góp mặt của Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan hồi sinh mạnh mẽ. Tiền đạo người Bỉ hiện đã có 19 pha lập công tại Serie A mùa này. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Inter cạnh tranh chức vô địch Scudetto.

Theo Calciomercato, Inter Milan đã đưa Sergio Aguero vào tầm ngắm. Mặc dù vẫn đang là chân sút chủ lực của Man City, tuy nhiên El Kun chỉ còn 12 tháng cuối trong hợp đồng còn lại với đội chủ sân Etihad. Cơ sở để Inter tin rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này là vì Man City muốn có sự phục vụ của Milan Skriniar theo chiều ngược lại.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động