Tin chuyển nhượng 29/7: Chelsea quyết chịu lỗ khi muốn "tống khứ" bom tấn

Chelsea quyết chịu lỗ khi muốn "tống khứ" bom tấn, Liverpool tiếp tục chia tay công thần...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 25/7: Barca "thay máu" đội hình Tin chuyển nhượng 22/7: Chelsea sẵn sàng chia tay thủ thành đắt giá nhất thế giới Tin chuyển nhượng 19/7: Barcelona tìm mọi cách để đẩy Coutinho ra đi

Chelsea quyết chịu lỗ khi muốn "tống khứ" bom tấn

0010 2 1451

Cập bến Stamford Bridge bằng một bản hợp đồng trị giá 71,6 triệu bảng, rõ ràng những gì Kepa đã thể hiện hoàn toàn không xứng đáng với cái mác "tân binh đắt giá nhất lịch sử Chelsea". Thượng tầng Chelsea cho rằng, phong độ thất thường của Kepa đã trực tiếp ảnh hưởng đến kế hoạch mà HLV Lampard đề ra, thậm chí có thể khiến CLB gặp nhiều trận thua không đáng có ở chiến dịch mới.

Do vậy họ muốn tìm kiếm một thủ môn ổn định hơn, sau đó tống khứ ngôi sao người Tây Ban Nha khỏi Stamford Bridge. Trước động thái vừa rồi của Chelsea, đã có rất nhiều đối tác muốn liên hệ với họ để bàn về việc chiêu mộ Kepa.

Liverpool tiếp tục chia tay công thần

Ngay sau khi nâng cúp cùng Liverpool, Adam Lallana đã tìm cho mình bến đỗ mới. Đây không phải là thông tin quá bất ngờ khi được HLV Jurgen Klopp thông báo từ trước.

Trên trang chủ của mình, Brighton & Hove Albion chính thức công bố chiêu mộ thành công Adam Lallana. Ngôi sao người Anh gia nhập đội chủ sân Amex theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại đây, anh sẽ khoác áo số 14.

Pháo thủ sắp có cầu thủ chạy cánh chất lượng

Arsenal đồng ý chi ra 40 triệu bảng để mua lại hợp đồng của Joelson Fernandes với Sporting Lisbon. Báo chí Anh và Bồ Đào Nha đưa tin, 1 thành viên trong BLĐ Arsenal đã có mặt ở Lisbon để nói chuyện 3 bên về vụ Fernandes. Cuộc họp này bao gồm 3 thành phần: đại diện Arsenal, Sporting và Fernandes (là ông Kia Joorabchian).

Joelson Fernandes có vị trí sở trường là chạy cánh trái. Tài năng trẻ này có thể thi đấu linh hoạt ở nhiều vị trí trên hàng tấn công. Anh thậm chí còn được so sánh với siêu sao Cristiano Ronaldo. Nếu không có gì thay đổi, tài năng trẻ 17 tuổi này sẽ là người của Pháo thủ trong 24 giờ tới.

Roma không muốn chi nhiều tiền cho thương vụ hậu vệ Man Utd

Roma vẫn đang cố gắng đàm phán với Man Utd về trường hợp của trung vệ Chris Smalling. Man U tdmuốn nhận về 20 triệu euro nhưng Roma không chấp nhận chi ra nhiều như thế.

Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Arkadiusz Milik. Giờ thì nhà ĐKVĐ Serie A chỉ phải đàm phán một mức giá với Napoli. Phía Juventus có ý định đưa Federico Bernardeschi vào thỏa thuận để giúp thương vụ này trở nên thuận lợi.

Leicester City sắp giữ chân thành công trụ cột

Theo báo chí Anh, tiền vệ James Maddison đồng ý ký hợp đồng mới kéo dài 4 năm với Leicester City, hưởng lương 110 nghìn bảng/tuần. Hợp đồng này giúp Maddison trở thành một trong hai cầu thủ hưởng lương cao nhất King Power cùng với Jamie Vardy.

Man Utd tăng cường tuyến giữa

Man Utd đang lên kế hoạch xây dựng bộ ba đẳng cấp nơi tuyến giữa, khi nhắm chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic để trở thành đối tác của bộ đôi Pogba - Bruno Fernandes. Theo Foot Mercato, Quỷ đỏ đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Serbia và chờ đợi câu trả lời từ phía Lazio.

Tờ Metro cho hay, đội bóng Ý sẽ đồng ý bán Milinkovic-Savic cho bất cứ đội bóng nào đáp ứng con số 80 triệu bảng.

Willian có thể gia nhập kình địch của Chelsea

Theo The Guardian, Willian có thể sẽ gia nhập Arsenal trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Phía Chelsea nhiều lần đề nghị bản hợp đồng 2 năm cho ngôi sao người Brazil, tuy nhiên những gì Willian mong muốn là một thỏa thuận dài hơi hơn.

Nếu Chelsea và Willian tiếp tục không thể tìm được tiếng nói chung, Willian sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 8. Khi ấy, Arsenal đang là lựa chọn hàng đầu của tuyển thủ Brazil.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động