Tin chuyển nhượng 28/8: Neymar quay lại Barca, Real Madrid nổ bom tấn Salah

.Neymar quay lại Barca, Real Madrid nổ bom tấn Salah, Sanchez khó rời Man Utd...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 27/8: Neymar hết cửa rời PSG, Juventus sắp có Ivan Rakitic Tin chuyển nhượng ngày 23/8: Man Utd sắp có tiền đạo Tin chuyển nhượng ngày 22/8: PSG làm khó Barcelona vụ Neymar Jr
tin chuyen nhuong 288 neymar quay lai barca real madrid no bom tan salah

2 "tốt thí" + 100 triệu, Barca sẽ đón "siêu bom tấn" Hè 2019

Mới đây, tờ Le Parisien cho biết, PSG chính thức ra yêu cầu quyết định với Barcelona. Cụ thể, đội bóng nước Pháp đòi Ousmane Dembele và Nelson Semedo, cộng thêm 100 triệu euro cho trường hợp chiêu mộ Neymar.

Đây được xem là yêu cầu then chốt, quyết định thành bại của thương vụ này. Trong khi đó, phái đoàn gồm những quan chức Barcelona hiện cũng đi Paris để đàm phán với CLB nhà giàu nước Pháp. Liệu kết cục cuối cùng sẽ như thế nào? Neymar có trở về và tái ngộ Camp Nou đầy cảm xúc? Hãy chờ xem!

Real Madrid nổ bom tấn Salah

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah, nhưng chỉ diễn ra trong mùa Hè 2020. Trong khi đó, nguồn tin từ Anh khẳng định, Salah cũng đang xem xét chia tay Liverpool vào cuối mùa giải, với bất kỳ kết quả nào diễn ra.

Trong thời gian ngắn tới thì Real nhiều khả năng sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến Liverpool về vụ Salah. Dĩ nhiên, Kền kền trắng sẽ vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía Liverpool. Trước đó, Liverpool ra giá bán Salah ít nhất là 160 triệu euro.

Sau Monreal, lại một cái tên khác của Arsenal chốt bến đỗ mới

Nếu Nacho Monreal đang ở rất gần tới việc chuyển sang La Liga, thì đồng đội của anh cũng được một đội bóng Ligue 1 để mắt đến. Theo tiết lộ từ Foot Mercato, Bordeaux đang muốn chiêu mộ tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal. HLV Unai Emery đã thông báo với Elneny rằng anh có thể tự do tìm cho mình một bến đỗ khác, cho đến khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào ngày 2/9.

Inter Milan tung chiêu 'độc', quyết đón mục tiêu của Man Utd

Theo La Repubblica, đội bóng thành Milan đang chuẩn bị một đề nghị vào giờ chót với một khoản tiền mặt không nhỏ kèm theo 2 cầu thủ chất lượng Matteo Politano và Roberto Gagliardini để thuyết phục Lazio nhả Sergej Milinkovic Savic - mục tiêu của Man Utd suốt thời gian qua. Báo giới nhận định, giá trị của Sergej Milinkovic-Savic giờ đây chỉ còn khoảng 90 triệu euro, thậm chí thấp hơn.tin chuyen nhuong 288 neymar quay lai barca real madrid no bom tan salah

Bước ngoặt vụ Sanchez rời Man Utd gây sốc

Vấn đề khiến thương vụ Alexis Sanchez chưa thể hoàn tất là các điều khoản giữa Man Utd và Inter Milan. Phía Inter muốn Man Utd chi trả 2/3 tiền lương của Sanchez và chỉ chấp nhận mua đứt tiền đạo này vào mùa hè năm tới với giá 15 triệu euro, trong khi Quỷ đỏ hy vọng nhận được nhiều hơn.

Trong lúc hai đội chưa thể thống nhất thỏa thuận thì “biến cố” đã xảy ra. Tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương ở trận thua Crystal Palace và có nguy cơ nghỉ thi đấu vài tuần. Sự cố này khiến hàng công của M.U thiếu người trầm trọng, bởi lẽ trước đó họ đã bán Romelu Lukaku cho chính Inter. Do đó, có khả năng Sanchez sẽ tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải năm nay.

Man Utd ký nhanh bản hợp đồng "Schmeichel đệ nhị"

Trong lúc tương lai của David de Gea đang ngày một bấp bênh, tờ Sports Mail tiết lộ thêm thông tin rất đáng chú ý. Theo đó, Phó chủ tịch Ed Woodward và đội ngũ tuyển trạch viên của M.U nhắm đến cái tên Dominik Livakovic để trở thành thủ môn số 1 của đội bóng.

Theo đó, BLĐ Man Utd đã nhất trí sẽ gấp rút chiêu mộ Livakovic của Dinamo Zagreb ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo dự kiến, thương vụ này chỉ ngốn của Man Utd từ 15 đến 20 triệu bảng. Đổi lại, Man Utd sẽ có một thủ môn trẻ và tài năng. Một số tờ báo Croatia gọi Livakovic là "Schmeichel đệ nhị", và tin rằng anh sẽ tỏa sáng nếu như đến với đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd "chốt" xong tương lai của Sanchez

Tờ Manchester Evening cho biết Alexis Sanchez chuẩn bị rời MU để đoàn tụ với Romelu Lukaku tại Inter Milan. Cụ thể, Manchester United đã đồng ý cho Inter Milan mượn cầu thủ người Chile cho đến cuối mùa giải năm nay. Nerazzurri đang rất cần một cầu thủ chạy cánh sau khi họ để cho Ivan Perisic gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Neymar đang ở rất gần Barca

hông tin mới nhất từ tờ RAC1 của Pháp cho thấy những dấu hiệu trở lại Barcelona của Neymar đang "sáng" hơn bao giờ hết sau khi đại diện của hai câu lạc bộ có cuộc gặp gỡ tại Paris. Cụ thể, PSG cuối cùng cũng đã xuôi lòng theo mong muốn của Barca với cái giá 100 triệu euro kèm Ousmane Dembele và Nelson Semedo.

Sao Inter chuẩn bị đến nước Nga

Theo tờ Gianluca Di Marzio của Ý, tiền vệ Joao Mario đã tới Nga để thực hiện một cuộc kiểm tra y tế trước khi gia nhập Lokomotiv Moscow theo một bản hợp đồng cho mượn kèm theo lựa chọn mua đứt với cái giá 18 triệu euro.

Eriksen sắp gia nhập Real Madrid

Christian Eriksen vẫn có thể rời Tottenham trước hạn chót kỳ chuyển nhượng châu Âu vào tuần tới, với việc với hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Theo tờ Marca, Real Madrid có thể hoàn tất việc Eriksen chuyển đến Bernabeu trong 48 giờ tới và chỉ chờ đợi cái gật đầu của HLV Zidane.

Cựu sao Arsenal có bến đỗ mới

Cựu tiền đạo của Arsenal, Manchester City và Tottenham, Emmanuel Adebayor đã gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Kayserispor theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tiền đạo người Togo đã rời Istanbul Basaksehir sau khi ghi 28 bàn trong tổng cộng 76 lần ra sân. Đây là câu lạc bộ thứ 9 trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động