Tin chuyển nhượng 27/8: Messi sẽ tái hợp với HLV Pep Guardiola?

Man City dụ Messi với những điều khoản cực hấp dẫn, Barcelona đón tân binh...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 25/8: Man Utd sẵn sàng chi tiền tấn cho thần đồng của Barcelona Tin chuyển nhượng 23/8: Juventus tham gia cuộc đua giành chữ ký Messi Tin chuyển nhượng 12/8: Man Utd "cuống cuồng" tìm cầu thủ thay thế Sancho

Man City "dụ" Messi bằng những đảm bảo béo bở

2627 messi 1

Cụ thể, Man City muốn Messi thi đấu 3 năm tại Premier League. Sau đó, siêu sao người Argentina có thể chuyển tới giải MLS để khoác áo New York City ở những năm cuối sự nghiệp. Chưa hết, Messi sẽ được mời làm đại sứ cho tập đoàn City Football - Công ty mẹ sở hữu nhiều CLB trên toàn thế giới (gồm cả Man City và New York City FC) sau khi treo giày.

Đây có thể xem là một phương án đầy hấp dẫn bởi nó đảm bảo nguồn tài chính và công ăn việc làm ổn định cho Messi từ giờ tới tận sau khi giải nghệ.

Barcelona đón tân binh

Gã khổng lồ xứ Catalunya vừa chính thức ra mắt tân binh chất lượng mang tên Francisco Trincao. Ngôi sao 20 tuổi chuyển đến từ SC Braga theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Thông tin thương vụ hoàn tất đã được đôi bên công bố từ mùa trước. Thế nhưng, cầu thủ sinh ra tại Viana do Castelo vẫn tiếp tục khoác áo SC Braga theo dạng cho mượn. Và giờ đây, anh đang đóng vai trò quan trọng trong hành trình vực dậy Barcelona của HLV Ronald Koeman.

Man Utd ký hợp đồng dài hạn với Henderson

Henderson đã có mặt tập luyện ở trung tâm Carrington trước khi được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐT Anh hôm thứ 25/8. Tranh thủ điều dịp này, M.U đã đẩy nhanh tiến độ ký hợp đồng dài hạn với thủ thành 23 tuổi. Theo đó, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng mới 5 năm với Henderson, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, nếu chơi tốt, Henderson sẽ cống hiến cho M.U ít nhất 6 năm nữa.

Chelsea công bố tân binh thứ 3

Sau một khoảng thời gian ngắn đàm phán, CLB Tây London cuối cùng cũng chiêu mộ được Ben Chilwell của Leicester City. Theo đó, chàng trai 23 tuổi đã gia nhập The Blues theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Được biết, đội bóng của HLV Frank Lampard phải trả cho Leicester City 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Rõ ràng, sau khi được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, đội chủ sân Stamford Bridge đang cho thấy tham vọng lớn lao để chinh phục các danh hiệu sáng giá.

Atletico bán hậu vệ trẻ cho Monaco

Hậu vệ Caio Henrique của Atletico Madrid sắp sửa hoàn tất việc chuyển đến Monaco, theo AS. Cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập đại diện Ligue 1 với giá 8 triệu euro, kèm 2 triệu euro phụ phí. Anh sẽ cống hiến cho Monaco trong 5 mùa giải, qua đó chấm dứt 4 năm gắn với Atletico.

Nhiều trụ cột chia tay Bayern sau chức vô địch Champions League

HLV trưởng Hansi Flick của Bayern tiết lộ Bayern Munich có thể sẽ mất nhiều cầu thủ sau chiến tích đoạt "cú ăn 3". Tiền vệ Thiago Alcantara nhiều khả năng sẽ rời đội bóng sau khi từ chối gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Ivan Perisic trở lại Inter còn Philippe Coutinho cũng quay đầu về Barca.

Thiago Silva xác nhận chia tay PSG

Thông qua mạng xã hội, Thiago Silva xác nhận chia tay PSG. "Hôm nay một chu kỳ khép lại, sau 8 năm gắn bó với PSG. Tại đây, tôi đã trải qua những khoảnh khắc không thể nào quên, và tôi sẽ mãi mang những năm tháng sống ở Pháp trong tái tim mình", trung vệ 35 tuổi này viết. Thiago Silva đã hết hợp đồng với PSG và nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động