Tin chuyển nhượng 2/6: Kylian Mbappe sẽ đá cặp cùng thần tượng?

Juventus sẽ chi một số tiền rất lớn để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe, Tottenham chưa sẵn sàng đón Coutinho...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 1/6: PSG mua đứt Mauro Icardi Tin chuyển nhượng 28/5: Điều này khiến Timo Werner chưa thể đến Liverpool Tin chuyển nhượng 26/5: Ngày Rafa Benitez trở lại Newcastle

Juventus quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe

tin chuyen nhuong 26 kylian mbappe se da cap cung than tuong
Ảnh IT.

Theo đó, Juventus sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới để đưa tiền đạo Kylian Mbappe về sân Allianz. Đây là một phần trong kế hoạch của Bà đầm già thành Turin cho tham vọng chinh phục Champions League, chiếc cúp luôn lẩn tránh họ trong nhiều năm qua.

Hiện tại, Juventus đang sở hữu Cristiano Ronaldo - chân sút ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử Champions League với 128 bàn thắng. Và Bà đầm già xem Mbappe là người có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Ronaldo, cũng như sẽ thay thế CR7 trong tương lai.

Tottenham chưa sẵn sàng đón Coutinho

Mối lương duyên của Philippe Coutinho với Barcelona vẫn là dấu hỏi lớn kể từ ngày "phù thủy nhỏ" rời Liverpool để đến đây. Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng Tottenham Hotspur của Jose Mourinho sẽ dang tay chào đón Coutinho trở về Ngoại hạng Anh.

Mourinho tiếp quản Spurs và đang trong tâm thế phải nỗ lực tối đa, giúp CLB phía Bắc London sớm quay trở lại, cùng những mục tiêu giành danh hiệu giàu tham vọng trước mắt. Bản thân Jose Mourinho cũng muốn chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng về Tottenham mùa hè 2020.

Thế nhưng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không chi đậm để mang tiền vệ người Brazil về London. Mức lương 15 triệu euro mỗi mùa là con số vượt quá khả năng chi trả của BLĐ Tottenham. Đồng thời, việc Coutinho quay trở về Anh để đối đầu với Liverpool cũng là viễn cảnh khó khăn, khi bản thân ngôi sao này luôn bày tỏ rằng mình không bao giờ muốn đối đầu với đội bóng cũ.

Man United giữ chân Odion Ighalo thêm 6 tháng

Như đã biết, ba bên là Man United, Shanghai Shenhua và Ighalo đã đồng ý về một thỏa thuận mới chứng kiến chân sút người Nigeria ở lại Old Trafford đến hết 31/1/2021 và không kèm điều khoản mua đứt.

Và để hoàn thành bản hợp đồng kéo dài tổng cộng trong 6 tháng tới, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra là 10,5 triệu bảng.

Sao trẻ 81 triệu euro ưu tiên đến MU

Theo Metro, MU đang là đôi dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Kai Havertz trong thị trường chuyển nhượng Hè 2020. Với tài năng nổi bật của mình, Kavertz nhiều khả năng sẽ không còn gắn bó lâu dài với Bayer Leverkusen.

Hiện tại, Havertz đang được định giá chuyển nhượng lên tới 81 triệu euro. Tuy nhiên đề nghị ban đầu mà MU gửi tới Leverkusen chỉ là khoảng 60 triệu euro.

Ngoài MU, Chelsea và một số CLB Premier League khác cũng đang nhắm đến Kai Havertz.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Timo Werner

Cũng theo Metro, Chelsea coi Timo Werner là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng tại phiên chợ hè 2020, bất chấp những sự chèo kéo từ Liverpool và Manchester United. The Blues sẽ từ bỏ Moussa Dembele để tập trung vào Werner, sau khi tiền đạo của Lyon có nhiều tin đồn sẽ chuyển đến MU.

Chelsea tự tin sẽ thắng Liverpool trong cuộc đua này, bởi theo họ, nếu gia nhập Stamford Bridge, Werner sẽ chắc suất đá chính hơn là chọn đến Anfield.

Inter Milan nhắm tiền đạo của Arsenal

Theo Mundo Deportivo, trước khả năng cao sẽ mất Lautaro Martinez vào tay Barcelona trong thị trường chuyển nhượng tới, Inter Milan đang nhắm đến sự thay thế mang tên Lacazette. Ngoài ra, Timo Werner và Edinson Cavani cũng là những mục tiêu của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Juventus và Monaco theo đuổi hậu vệ Atletico Madrid

Theo Mundo Deportivo, cả Juventus và Monaco đều đang nhắm đến hậu vệ Stefan Savic của Atletico Madrid. Phía đội bóng Tây Ban Nha khẳng định không có ý định bán Savic, tuy nhiên vẫn sẽ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được số tiền hợp lý.

Messi chốt tương lai với Barca

Theo Sky Sports, Messi chắc chắn ở lại Barca sau mùa bóng năm nay, bởi điều khoản tự do ra đi của anh vào cuối mùa 2020 đã hết hạn vào ngày 31/5. Hiện tại, hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn đến tháng 6/2021.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động