Tin chuyển nhượng 24/9: Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid

Công thần Barca ra đi với giá rẻ, Georginio Wijnaldum từ chối gia hạn hợp đồng, quyết gia nhập Barca... là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 23/9: Chelsea có tân binh thứ 7 Tin chuyển nhượng 22/9: Juventus có tiền đạo mới Tin chuyển nhượng 19/9: Liverpool sắp có tiền đạo Wolves

Suarez chính thức gia nhập Atletico Madrid

3120-luis-suarez-barca-eibar

Tiền đạo Luis Suarez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức gia nhập CLB Atletico Madrid sau khi chia tay Barcelona. Để có được tiền đạo người Uruguay, Atletico đã phải trả cho Barca 6 triệu euro phí chuyển nhượng. Cùng với đó, nửa đỏ thành Madrid phải đáp ứng mức lương lên tới 9 triệu euro/mùa trong 2 năm ký với Suarez.

Từ chối gia hạn hợp đồng, Georginio Wijnaldum quyết gia nhập Barca

Theo Marca, Georginio Wijnaldum đã từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool và nhiều khả năng sẽ rời Anfield vào cuối mùa. Đây là động thái cho thấy rất có thể, tiền vệ sinh năm 1990 sẽ gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Man Utd ký tăng cường hàng thủ với 'siêu hậu vệ'

Báo chí châu Âu hôm nay đưa tin, Man Utd đã đến rất gần với việc chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Alex Telles của Porto. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford cũng đã chốt xong hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

Theo đó, Telles đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 80 nghìn bảng/tuần cùng đội chủ sân Old Trafford. Man Utd nhiều khả năng sẽ chi cho Porto 25 triệu bảng để đội bóng Bồ Đào Nha nhả người.

Alex Telles được biết đến là hậu vệ có khả năng tấn công vô cùng ấn tượng. Dù thi đấu ở hàng hậu vệ như Telles đóng góp tới 13 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong màu áo Porto mùa bóng trước.

Tottenham đàm phán mua hậu vệ Inter

Đại diện Tottenham sẽ gặp gỡ BLĐ Inter vào hôm nay ở Milan để hỏi mua trung vệ Milan Skriniar. Spurs sẽ không đáp ứng mức đề nghị 60 triệu euro, mà chỉ sẵn sàng trả khoảng 50 triệu cộng phụ phí.

Man Utd chỉ 'nhả' người khi nhận đủ 18 triệu bảng

Theo The Guardian, Roma chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ hai đến MU về trường hợp của Chris Smalling, sau khi bị từ chối đề nghị 11 triệu bảng.

Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford mong muốn nhận được trong thương vụ này là 18 triệu bảng.

PSG muốn mượn hậu vệ Chelsea

Sự nghiệp ở Chelsea của Antonio Rudiger dưới thời Frank Lampard dường như sắp kết thúc sau khi anh bị loại khỏi đội hình trong trận thứ hai liên tiếp.

Theo Daily Mail, PSG là đội bóng đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ người Đức. Nhiều khả năng đội bóng Pháp sẽ gửi lời đề nghị mượn cầu thủ này kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động