Tin chuyển nhượng 24/7: MU và PSG tranh nhau Paulo Dybala

Tin chuyển nhượng ngày 24/7: Nicolas Pepe có thể sang Premier League, ​​​​​MU và PSG tranh nhau Paulo Dybala, AC Milan tống khứ “Ronaldo mới”…là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
Điểm tin chuyển nhượng 21/7: Man United chi 70 triệu bảng cho Nicolas Pepe Điểm tin chuyển nhượng 16/7: Barcelona vẫn 'mơ' De Ligt, Coutinho về Liverpool Điểm tin chuyển nhượng 15/7: Mu đồng ý mua Harry Maguire với giá 80 triệu bảng
tin chuyen nhuong 247 mu va psg tranh nhau paulo dybala

MU và PSG tranh nhau Paulo Dybala

HLV Ole Gunnar Solskjaer rất ngưỡng mộ ngôi sao người Argentina và mong muốn đưa Dybala đến Old Trafford trong trường hợp MU mất Romelu Lukaku hoặc Paul Pogba. Tuy nhiên, Man United phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ gã nhà giàu nước Pháp, PSG và Inter Milan. Hai CLB này đang xem xét tăng cường hàng tiền đạo. Mức giá của Paulo Dybala lúc này rơi vào khoảng 70-90 triệu Euro.

Mauro Icardi “bật đèn xanh” cho Napoli

Do gặp nhiều cản trở trong việc gia nhập Juventus, Mauro Icardi được cho là sẵn sàng cập bến Napoli. Đội bóng miền Nam Italy không ngại đáp ứng mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro Inter đòi hỏi đồng thời trả lương cao đối với Icardi.

Arsenal sắp đón 2 tân binh

Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi đã trở lại London để giúp Arsenal nhanh chóng chốt 2 thượng vụ rất đáng kỳ vọng. Đầu tiên đó chính là trường hợp của Dani Ceballos, ngôi sao đang nằm trong danh sách cần được thanh lý của Real. Cái tên thứ 2 đó là William Saliba, một trung vệ trẻ rất triển vọng của Saint-Etienne.

Nicolas Pepe có thể sang Premier League.​​​​​

Chủ tịch của Lille, ông Gerard Lopez xác nhận Nicolas Pepe sẽ ra đi trong Hè này và cuộc đàm phán gần như đã hoàn tất. Theo báo giới Anh, ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà sẽ tới Premier League với một trong 2 bến đỗ tiềm năng là Liverpool hoặc Man Utd. Ở Ligue 1 mùa trước, ngôi sao 24 tuổi này thi đấu rất ấn tượng khi ghi tới 22 bàn, chỉ kém Kylian Mbappe (33 bàn).

Tottenham sắp chốt 2 tân binh 80 triệu bảng

Theo tin từ tờ Daily Star, Tottenham sắp hoàn thành xong một lúc 2 thương vụ chuyển nhượng cho Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso, và mặc dù chưa có mức giá chính thức nhưng cả 2 bản hợp đồng sẽ tốn của Tottenham 80 triệu bảng. Tottenham trước đó đã hoàn tất thương vụ mua Tanguy Ndombele từ Lyon.

Liverpool đang âm thầm ra mắt bom tấn khủng

Theo chia sẻ của Chris Bascombe, một cây bút rất có uy tín của tờ The Telegraph và đồng thời cũng là một người theo dõi rất lâu mọi hoạt động của Liverpool, thì The Kop đang chuẩn bị thông báo trước truyền thông một quả bom tấn chuyển nhượng rất khủng. Đó có thể là một vài cái tên nổi bật như Nicolas Pepe, Junior Firpo, Philippe Coutinho hay thậm chí là cả mục tiêu Bruno Fernandes của Man Utd.

Man Utd tiến rất gần tới chữ ký của Maguire.

Man Utd sắp thực hiện 4 vụ chuyển nhượng cực lớn. Harry Maguire và Bruno Fernandes sẽ đến Old Trafford trong khi Paul Pogba lẫn Romelu Lukaku sẽ ra đi. Ít nhất, 4 vụ chuyển nhượng nói trên có thể sẽ được Man Utd thực hiện trước khi TTCN ở Anh đóng cửa.

Nhiều khả năng Man Utd sẽ chốt được mức giá chiêu mộ Harry Maguire và Bruno Fernandes. Trong khi đó, Man Utd cũng chưa bán Lukaku cho Inter Milan và Pogba cho Real Madrid vì hai đội bóng trên hoặc là chưa đưa ra đề nghị chính thức (Real) hoặc trả giá chưa đến ngưỡng Man Utd đề nghị (Inter).

Man Utd bất ngờ nhắm "Quả bóng vàng"

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), "Quỷ đỏ" đang nhắm đến việc chiêu mộ Luka Modric từ Real Madrid. Dù chưa đầy 2 tháng nữa, tiền vệ người Croatia sẽ bước sang tuổi 34 nhưng Man Utd vẫn đánh giá rất cao tài năng và kinh nghiệm của anh. Man Utd muốn có Modric cũng vì họ cần một tiền vệ giữa đẳng cấp thay thế trong trường hợp Paul Pogba rời đội.

AC Milan tống khứ “Ronaldo mới”

Tân HLV Marco Giampaolo không xếp “bom xịt” Andre Silva vào kế hoạch của mình ở mùa giải 2019/20. Thông tin gần đây cho biết, AC Milan chuẩn bị bán tiền đạo người Bồ Đào Nha cho AS Monaco để đổi lấy 30 triệu euro.

Tiết lộ lý do khiến Lukaku khó đến Inter Milan

Giám đốc Beppe Marotta lên tiếng lý giải việc chuyển nhượng Lukaku gặp khó khăn. Ông cho biết Inter phải đối phó với những hạn chế từ luật công bằng tài chính (FFP). Đội bóng Serie A muốn ký hợp đồng mượn Lukaku 2 năm trước khi mua đứt để giảm thiểu gánh nặng tài chính, nhưng phía MU muốn bán đứt cầu thủ người Bỉ ngay ở hè này.

Nabil Fekir chính thức có bến đỗ mới

Trên trang chủ CLB, Real Betis xác nhận đã có được sự phục vụ của Fekir theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Số tiền đội bóng thành Seville phải bỏ ra ở thương vụ này chỉ là 20 triệu euro (kèm tối đa 10 triệu euro phụ phí). Ngoài ra, họ sẽ phải trích 20% phí chuyển nhượng cho Lyon nếu bán tuyển thủ Pháp trong tương lai.

Bayern thẳng thừng từ chối Barcelona

Tờ Bild tại Đức cho biết Bayern Munich không hề có cuộc đàm phán với Barcelona liên quan tới David Alaba và Bayern cũng không có ý định bán anh. Nguồn tin khẳng định Bayern chỉ rao bán duy nhất 1 cầu thủ hè này là trung vệ Jerome Boateng.

Filipe Luis đầu quân cho Flamengo

Filipe Luis sẽ rời Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo ESPN, cầu thủ người Brazil đã ký hợp đồng 2 năm rưỡi với câu lạc bộ Flamengo. Luis vừa có màn trình diễn ấn tượng tại Copa America. Anh được nhiều CLB lớn chào mời nhưng đã lựa chọn Flamengo làm điểm dừng chân tiếp theo.

Arsenal sắp có sao trẻ của Real Madrid

Theo AS, Dani Ceballos chuẩn bị đầu quân cho Arsenal dưới dạng cho mượn trong một mùa giải. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có mặt tại London để kiểm tra y tế vào hôm nay (23/7). Trong hợp đồng cho mượn của Ceballos sẽ không có điều khoản mua đứt.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động