Tin chuyển nhượng 23/6: Liverpool chốt thương vụ Coutinho

Liverpool chốt thương vụ Coutinho, MU công bố chia tay hàng loạt cầu thủ...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 22/6: Liverpool gửi lời đề nghị đến Napoli Tin chuyển nhượng 16/6: Man Utd quyết chiêu mộ sao Ajax Amsterdam Tin chuyển nhượng 15/6: Liverpool ngắm cặp sao Wolves

Liverpool chốt thương vụ Coutinho

tin chuyen nhuong 236 liverpool chot thuong vu coutinho
Barca thử thách Liverpool! Salah = 70 triệu + Coutinho - Bóng Đá

Gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định Coutinho đã liên lạc với HLV Jurgen Klopp nhằm khẩn cầu ông mang mình quay lại Anfield. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn đồng ý cắt giảm lương để tái hợp với The Kop. Về phần Barca, họ đã hạ mức phí chuyển nhượng của Coutinho xuống còn 44,5 triệu bảng kèm theo một cầu thủ (thỏa thuận trao đổi), ngoài ra họ còn sẵn sàng chi trả một phần tiền lương cho tiền vệ này.

Dù vậy, tờ Sport khẳng định, Liverpool không có ý định mang Coutinho trở lại và họ sẽ không thực hiện bất kỳ động thái nào dành cho tiền vệ người Brazil.

MU công bố chia tay hàng loạt cầu thủ

Tờ Manchester Evening News đưa tin, MU sẽ chấm dứt mối lương duyên với tài năng trẻ Dion McGhee vào ngày 30/6 tới, khi hợp đồng giữa 2 bên chính thức hết hiệu lực.

Bên cạnh McGhee, hàng loạt tài năng trẻ cũng sẽ bị MU thanh lý hợp đồng, bao gồm Cameron Borthwick-Jackson, Demetri Mitchell, Ethan Hamilton và George Tanner. Đây đều là những tài năng được các HLV tiền nhiệm là Jose Mourinho và Louis van Gaal đánh giá khá cao.

Bayern Munich ép giá Man City vụ Sane

Theo Bild, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị đến Man City về trưởng hợp của Leroy Sane. Cụ thể, nhà vô địch Bundesliga chỉ trả 36 triệu bảng trong thương vụ chuyển nhượng này, con số rất thấp so với giá trị của ngôi sao chạy cánh người Đức.

Sở dĩ Bayern có thể ép giá Man City trong thương vụ này là bởi Man City không còn cơ hội giữ lại Sane. Hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, vì thế đội bóng nước Anh buộc lòng sớm bán cầu thủ người Đức.

Leicester sẵn sàng bán Ben Chilwell

Mới đây HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng: “Chúng tôi sẽ luôn chiến đấu để giữ các cầu thủ ở lại, nhưng, nếu họ muốn rời đi, CLB sẽ tìm cách thu về số tiền lớn nhất từ việc bán họ, đơn giản là như vậy. Chúng tôi biết Leicester đang sở hữu những cầu thủ giỏi, điều đó sẽ khiến các đội bóng nhiều tiền quan tâm. Chúng tôi không ngây thơ nhưng cũng không mất ngủ hay lo lắng vì điều đó.”

Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ Leicester đã lên phương án thay thế Chilwell. Theo đó Bầy cáo đã đưa Nicolas Tagliafico của Ajax vào tầm ngắm.

MU ra mức giá tối đa cho Koulibaly

Koulibaly đang là cầu thủ được MU rất thèm khát, tuy nhiên mức giá 100 triệu bảng mà Napoli yêu cầu mới đây được cho là quá khó cho Quỷ đỏ. Theo Gazzetta dello Sport, đôi chủ sân Old Trafford khẳng định mức giá cuối cùng họ có thể chi trong thương vụ này là 72 triệu bảng.

Hiện tại ngoài MU, Liverpool cũng là đội bóng đang theo đuổi Koulibaly.

Sao Chelsea gia nhập đội bóng Serie A

Theo thông báo chính thức từ trang chủ CLB Atalanta, đội bóng này vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Mario Pasalic của Chelsea với mức phí 13 triệu euro. Pasalic dù là người của Chelsea nhưng chưa bao giờ khoác áo CLB này mà thường xuyên được đem đi mượn.

Với phong độ cao ở mùa bóng năm nay, Pasalic đã thuyết phục thành công CLB Atalanta chi tiền để chiêu mộ anh.

Dortmund lại đánh bại MU trên TTCN

Theo MEN Sport, Dortmund đã đánh bại MU để chiêu mộ thành công sao trẻ Jude Bellingham từ Birmingham City. Mức phí mà đội bóng Đức chi ra được cho là khoảng 20 triệu bảng.

Bellingham là mục tiêu được MU theo đuổi từ lâu, nhưng một lần nữa đội chủ sân Old Trafford lại thất bại trước Dortmund trên thị trường chuyển nhượng.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động